Tin mới

Bae Yong Joon lần đầu xuất hiện cùng vợ trẻ sau đám cưới

Thứ hai, 15/08/2016, 15:13 (GMT+7)

Mới đây, vợ chồng diễn viên Bae Yong Joon - Park Soo Jin bị nhiều fan bắt gặp khi cùng nhau đi xem đêm nhạc của nhóm BTS. Đây cũng là lần hiếm hoi cặp đôi xuất hiện cùng nhau sau đám cưới.

Mới đây, vợ chồng diễn viên Bae Yong Joon - Park Soo Jin bị nhiều fan bắt gặp khi cùng nhau đi xem đêm nhạc của Nhóm BTS. Đây cũng là lần hiếm hoi cặp đôi xuất hiện cùng nhau sau đám cưới.

Hôm 14/8, Nhóm nhạc BTS bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp cùng vợ chồng Bae Yong Joon - Park Soo Jin trên trang cá nhân, gây thu hút sự chú ý với người hâm mộ.

Vợ chồng Bae Yong Jun chụp cùng nhóm nhạc BTS

BTS đang có tour diễn ở Nhật Bản, quảng bá cho album The Most Beautiful Moment in Life On Stage: Epilogue: "Thật là vinh dự khi được gặp 2 anh chị, cám ơn vì đã tới show của chúng em" - BTS chú thích dưới tấm hình.

Trong ảnh, Bae Yong Joon diện trang phục trắng, khoác áo blazer tối màu, tươi cười quàng vai bà xã Park Soo Jin. Nữ diễn viên cũng diện đồ trắng - đen ăn ý với chồng, tay đặt trước bụng bầu. Cô đang mang bầu ở tháng thứ 4, vóc dáng vẫn khá thon gọn.

Đây là lần hiếm hoi vợ chồng Bae Yong Joon xuất hiện cùng nhau trước công chúng kể từ sau đám cưới vào tháng 7/2015. Tháng 4 vừa qua, cặp đôi thông báo tin vui khi Park Soo Jin mang thai con đầu lòng.

Hiện Park Soo Jin vẫn bận rộn với công việc dẫn chương trình ẩm thực, còn Bae Yong Joon giữ thói quen "ẩn dật".

Bae Yong Joon được mệnh danh là "ông hoàng" làn sóng văn hóa phim Hàn những năm 2000. Anh gây ấn tượng mạnh mẽ bởi hình tượng thư sinh với cặp kính hiền và nụ cười sáng. Nhắc đến Bae Yong Jun là nhắc đến hàng loạt các bộ phim hay một thời như Mối tình đầu, Bản tình ca mùa đông, Tuyết tháng tư, Thành thật với tình yêu, Papa...

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news