Tin mới

Hé lộ sự thật sau câu chuyện vợ Baggio tố Andrea ngủ với chồng mình

Thứ sáu, 18/04/2014, 15:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Vợ Baggio không ngần ngại chia sẻ nguyên nhân cô tố Andrea ngủ với chồng mình. Quỳnh Trâm cũng kể rõ sự việc cô đã phát hiện chồng nói dối chuyện 'qua đêm' ở ngoài như thế nào.

 

 

 

(Tinmoi.vn) - Vợ Baggio không ngần ngại chia sẻ nguyên nhân cô tố Andrea ngủ với chồng mình. Quỳnh Trâm cũng kể rõ sự việc cô đã phát hiện chồng nói dối chuyện 'qua đêm' ở ngoài như thế nào.

Trong một chương trình truyền hình thức tế về các cặp vợ chồng son, cặp đôi Baggio-Quỳnh Trâm đã chia sẻ thẳng thắn những khúc mắc họ thường xảy ra, chuyện trước khi cưới Quỳnh Trâm bị gia đình nhà chồng phản đối và đặc biệt vụ scandal ầm ỹ cách đây vài tuần. 

Quỳnh Trâm kể lại sự việc:

 “Thời điểm đó lòng tin của Trâm gần như là tuyệt đối cho nên những lần Baggio đi quay, đi chơi với bạn bè, em không bận tâm đến nhiều.

Hôm đó, em mở Facebook ra thì thấy Baggio đang đi với bạn gái cũ, nhưng trước đó Baggio nói đang đi quay phim chưa xong. Em đã hơi không thoải mái, em mới nhắn tin là: “Anh ơi, anh đi chơi đừng làm gì em buồn nha”.

Đến 2h mấy sáng em mới nhận được tin trả lời là “Anh về nhà rồi, anh hứa anh rất ngoan”. Lúc đó em cũng tin nhưng vô tình em lại mở facebook thì thấy một người bạn tag hình Baggio chỉ thấy nửa người, không mặc áo phía trên, tấm drap giường với gối thì màu trắng. Em mới nhắn tin cho Baggio “hôm nay anh ở đâu?” Baggio nói là về nhà ở quận 7.

Em hỏi tiếp “Sao em thấy Tuấn tag cái hình thấy lạ lạ?”. Thì Baggio im luôn, em hiểu, rồi bắt đầu tay chân run rẩy rồi sốc, khóc cũng không khóc được, cảm giác nó ghê lắm, em lấy hết can đảm lúc đó khoảng 4 – 5h sáng gì đó, em phóng thẳng taxi qua quận 7, khi bước vào nhà em hy vọng là mở cửa ra sẽ thấy Baggio trong đó nhưng mà mở ra thì không thấy ai.


Vợ Baggio kể lại sự thật chuyện tố Andrea ngủ với chồng mình

Về hành động “chửi ghen” gây ồn ào dư luận, Quỳnh Trâm phân trần: “Em nghĩ phản ứng đó chỉ là bản năng của một người phụ nữ thôi. Vì đến tận năm nay em mới biết được sự thật, cảm giác bị lừa dối trong suốt những tháng qua, mà còn bị lừa cưới nữa nên đau lắm, lòng tin chắc chắn không còn 100% như trước nữa nên trâm nghĩ những cái nghi ngờ, ghen tuông chắc sẽ bắt đầu từ bây giờ.”

Trước lời tố công khai của vợ, Baggio cũng giãi bày:"Đam mê cái đẹp đến mức nói dối bạn gái của mình: “Cãi nhau là chuyện hằng ngày, nếu không cãi nhau thì đó mới là chuyện lạ. Và có một cuộc chia ly rất lớn là vì, mình là người sai trong tất cả vì là người đam mê cái đẹp đến mức nói dối bạn gái của mình.”


Baggio và vợ hạnh phúc trong đám cưới

Vợ chồng Baggio, Quỳnh Trâm cũng chia sẻ những khó khăn để tiến tới hôn nhân của 2 người. Quỳnh Trâm bị mẹ ngăn cản cưới Baggio bởi anh chàng làm trong giới showbiz và đặc biệt kém cô đến 3 tuổi. 

Quỳnh Trâm còn bị gia đình nhà chồng phản ứng dữ dội hơn. Cha Baggio không chấp nhận đám cưới này và ông đã không có mặt trong lễ cưới của 2 người. 

Kim Ngưu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news