Tin mới

Bạn đã biết cách mix váy áo vải tweed đẹp chưa ? Nếu chưa, hãy học theo loạt sao Việt dưới đây

Thứ bảy, 20/03/2021, 12:44 (GMT+7)

Ngắm loạt ảnh sau đây của mỹ nhân Việt, bạn sẽ học được khá nhiều cách mix đồ sang chảnh cùng thiết kế váy áo khoác vải tweed đậm chất tiểu thư.

Khởi nguồn là chất vải len dạ xù giữ ấm cho trang phục của công nhân lao động, qua bàn tay của huyền thoại Coco Chanel, vải tweed trở thành biểu tượng của nữ quyền, của sự quý tộc, cao sang  mà khó có chất liệu nào sánh kịp. 

Cho đến hiện tại, vải tweed tiếp tục chứng minh được độ hot của mình, thậm chí là còn được biến tấu thêm những kiểu dáng mới, đem lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho phái đẹp trên toàn thế giới. Không chỉ riêng sao Hàn, mà các mỹ nhân Việt cũng “mê mẩn” item này. 

Bạn đã biết cách mix váy áo vải tweed đẹp chưa ? Nếu chưa, hãy học theo loạt sao Việt dưới đây - Ảnh 1

Như Tóc Tiên từng trưng trổ bộ cánh tweed vàng rực trong dịp Tết. Nữ ca sĩ chẳng cần mix đồ cầu kì mà chỉ diện giày cao gót, túi tắm màu trắng là đã vô cùng quý tộc rồi. Một lưu ý nho nhỏ, trang phục tweed đặc biệt hợp với các món trang sức làm bằng ngọc trai. Hãy tậu ngay cho mình một chiếc nhẫn, hay khuyên tai ngọc trai để đẹp tuyệt đối với item này nhé

Bạn đã biết cách mix váy áo vải tweed đẹp chưa ? Nếu chưa, hãy học theo loạt sao Việt dưới đây - Ảnh 2

Set váy + crop top tweed giúp Linh Ka khoe eo vòng eo “vạn người thèm”. Cô nàng trông thanh lịch, trang nhã hơn nhưng cũng không quên tạo điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng ngọc trai sành điệu. Mái tóc chỉ cần sõa nhẹ nhàng đã trở nên vô cùng quyễn rũ rồi.

Bạn đã biết cách mix váy áo vải tweed đẹp chưa ? Nếu chưa, hãy học theo loạt sao Việt dưới đây - Ảnh 3

Váy áo vải chất liệu tweed là item yêu thích của Cô em trendy - Khánh Linh. Quả đúng là người sành mặc, cô nàng chọn cách phối với sơ mi trắng thắt nơ bên trong và diện áo khoác vải tweed màu vàng sang trọng bên ngoài. Nhìn tổng thể nữ fashionista không thua kém gì một nàng công chúa chính hiệu. Khánh Linh vẫn không quên tạo điểm nhấn bằng chiếc đồng hồ tệp màu.

Bạn đã biết cách mix váy áo vải tweed đẹp chưa ? Nếu chưa, hãy học theo loạt sao Việt dưới đây - Ảnh 4

Lương Thuỳ Linh khoe sắc với bộ cánh tweed tông xanh nhẹ nhàng. Tuy nhiên, cô nàng đốn mắt khản giả với crop top buộc nơ. Nàng hậu lựa chọn túi xách tệp màu, cùng cài áo chanel để trở nên nền nã hơn.

Bạn đã biết cách mix váy áo vải tweed đẹp chưa ? Nếu chưa, hãy học theo loạt sao Việt dưới đây - Ảnh 5

Tiểu công chúa Amee chọn váy liền chất liệu tweed và mix cùng boots cao ngang đùi, tạo nên vẻ ngoài sành điệu, hack dáng vô cùng.

Bạn đã biết cách mix váy áo vải tweed đẹp chưa ? Nếu chưa, hãy học theo loạt sao Việt dưới đây - Ảnh 6

Châu Bùi diện áo tweed mix cùng quần ống rộng và áo thun dài tay cổ bo. Item này mang đến cho nữ fashionista vẻ đẹp đầy mạnh mẽ. Chiếc thắt lưng bản to giúp tổng thể trở nên hài hòa, bắt mắt. Để sang xịn "bội phần", chị em nên lựa chọn layout makeup nhẹ nhàng, với điểm nhấn môi và má. Đừng quên lựa chọn phụ kiện tệp màu với váy áo nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news