Tin mới

Angela Baby thừa nhận bị cô lập ngay từ thời đi học chỉ vì nguyên nhân này

Thứ sáu, 19/03/2021, 17:42 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Angela Baby tiết lộ về cuộc sống thời học sinh của mình, không ngờ từng bị bạn bè cô lập.

Vốn được biết đến là mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ, Angela nổi trội với nhan sắc con lai khi mang trong mình hai dòng máu Âu và Á. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, nhan sắc của Angela Baby được coi là biểu tượng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Từ khi nổi tiếng, nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã vướng không ít nghi vấn Phẫu thuật thẩm mỹ bởi gương mặt ngày càng xinh đẹp và hoàn mỹ.

Angela Baby sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet
Angela Baby sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Điều đáng nói là Angela Baby bị lộ ảnh quá khứ có nhiều khuyết điểm không hoàn mỹ như những ảnh hiện tại. Chính sự thay đổi này đã khiến cô bị đồn dao kéo. Dù đã không ít lần phủ nhận nhưng tin đồn cô phẫu thuật thẩm mỹ vẫn chưa hề giảm.

Cô nhiều lần bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet
Cô nhiều lần bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet

Sự nghiệp hoạt động không được đánh giá cao nhưng với nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang trọng của mình, Angela Baby cũng được nhiều thương hiệu nổi tiếng ưu ái trong suốt nhiều năm liền trong đó có Dior. Đặc biệt đời tư sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh thì được rất nhiều người quan tâm.

Mới đây, trên trang Baijiahao bất ngờ chia sẻ lại một bài phỏng vấn Angela Baby khi tiết lộ về cuộc sống khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Chính bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã tiết lộ rằng vì ngoại hình nổi bật nên cô luôn bị đối xử bất công thậm chí còn bị bạn bè cô lập.

Angela Baby thừa nhận bị cô lập ngay từ thời đi học chỉ vì nguyên nhân này - Ảnh 1

Chính những sự kiện này khiến nữ diễn viên "Vân Trung Ca" đã phải sống trong bóng tối suốt một thời gian dài. Chính những chia sẻ của Angela Baby đã làm dấy lên vấn nạn bạo lực học đường đang được nhiều người quan tâm.

Angela Baby thừa nhận bị cô lập ngay từ thời đi học chỉ vì nguyên nhân này - Ảnh 2
Angela Baby thừa nhận bị cô lập ngay từ thời đi học chỉ vì nguyên nhân này - Ảnh 3

Điều đáng nói là chỉ vì nhan sắc mà Angela Baby bị cô lập trong khi đó Đường Yên và Quách Bích Đình - tình cũ của Phùng Thiệu Phong lại được nhiều người yêu thích khi còn là sinh viên. Thậm chí Đường yên còn là hoa khôi của  Học viện Hý kịch Trung ương. Không chỉ xinh đẹp mà tính cách còn thân thiện nên Đường Yên được nhiều người yêu quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news