Tin mới

Những món đồ chị em không nên đầu tư, diện lên vừa dìm hàng vừa 'quê một cục'

Thứ sáu, 19/03/2021, 09:02 (GMT+7)

Chị em sẽ "vứt tiền qua cửa sổ" nếu mua những món đồ này.

Không phải cứ mua nhiều đồ mới sẽ khiến bạn đẹp lên, việc khéo léo từ khâu mua sắm là điều vô cùng quan trọng. Nếu không nhận diện được những style đã lối mốt thì việc mua sắm nhiều chỉ như là ném tiền qua cửa sổ.

"Thời nào, thế nấy", nếu không muốn độ đẹp của bản thân bị "âm điểm" thì chị em tuyệt đối không được "tậu" những món đồ sau đây về tủ.

Áo blouse kiểu Hoàng gia

Những chiếc áo blouse siêu kiểu cách với chi tiết tay bồng, cổ cao nhấn nhá bèo nhún, nhìn thì có vẻ đậm chất quý tộc, giúp bạn chiếm spotlight... nhưng để áp dụng được vào đời thực thì điều đó không hề dễ dàng. Kiểu áo này quả thực vô cùng diêm dúa. Nó khiến bạn trông trở nên lố lăng và vô cùng thô kệch. 

Những món đồ chị em không nên đầu tư, diện lên vừa dìm hàng vừa 'quê một cục' - Ảnh 1

Vậy nên thay vì đầu tư cho item khó để mặc đẹp này, chị em nên ưu tiên những chiếc áo blouse/sơ mi đơn giản, đặc biệt là áo sơ mi trắng. Như thế vừa tiết kiệm lại có thể áp dụng vào thực tế. Việc mix đồ với áo sơ mi thì quá ư là đơn giản rồi, dù quần hay váy, item sẽ giúp bạn cân tất

Quần short dài dáng ôm

Mẫu thời trang quần short dài dáng ôm đã “làm mưa làm gió” trong năm 2019. Nhưng đến năm nay, kiểu này lại không được ưa chuộng, không còn bắt trend nhiều nữa. Đó còn chưa kể, quần short dài ôm sát rất khó để mặc đẹp, kén dáng và có thể khiến cặp chân của bạn trông ngắn đi.

Nếu bạn là một người có thân hình hơi “đầy” thì style quần này sẽ phô hết những gì xấu nhất trên cơ thể bạn đấy. 

Những món đồ chị em không nên đầu tư, diện lên vừa dìm hàng vừa 'quê một cục' - Ảnh 2

Kiểu quần short đáng đầu tư nhất vẫn là phiên bản che khoảng 2/3 đùi, dáng suông một chút để vừa đảm bảo độ duyên dáng, vừa phóng khoáng, thời thượng.

Đối với kiểu quần này, bạn sẽ không phải lo đi gì cho hợp mốt. Bạn chỉ cần xỏ một đôi cao gót nếu muốn sang chảnh, hay đôi sandal nếu muốn thanh lịch, dày thể thao để trở nên năng động, phá cách hơn.

Váy babydoll

Váy babydoll chắc hẳn là style quốc dân gắn với tuổi thơ của nhiều chị em. Thế nhưng bạn có biết rằng, loại váy này sẽ khiến vóc dáng của chị em bị lùng bùng, và to bề ngang, làm đôi chân của người diện loại váy này sẽ bị ngắn lại và trở nên “nấm lùn” vô đối.

Thêm nữa, nếu lựa chọn không khéo, vẻ ngoài của nàng 30+ còn rất dễ trở nên "cưa sừng làm nghé" khi diện mẫu váy này. 

Những món đồ chị em không nên đầu tư, diện lên vừa dìm hàng vừa 'quê một cục' - Ảnh 3

Khoản đầu tư tốt nhất khi mua sắm chính là dành cho những chiếc váy nhấn eo. Kiểu váy này chỉn chu, thanh lịch và có khả năng cải thiện vóc dáng về cả chiều dài lẫn bề ngang. Bạn nên chọn những chất liệu cứng cáp, điểm xuyến thêm vài họa tiết như hoa nhí, chắc hẳn sẽ rất hợp thời.

Quần Legging

Legging là item phổ biến vào mùa Đông còn sang đến Xuân/Hè, kiểu quần này không phải là một khoản đầu tư khôn ngoan. Legging cũng là món đồ nằm trong top khó để mặc đẹp. Nó đòi hỏi bạn phải có sự cẩn trọng cao khi mix đồ. Nếu sai lầm, loại quần này lẽ khiến bạn lộ những chỗ nhạy cảm và khiến nhược điểm phần hông và đùi bị lộ rõ.

Những món đồ chị em không nên đầu tư, diện lên vừa dìm hàng vừa 'quê một cục' - Ảnh 4

Cách dễ dàng nhất để có được phong cách Xuân/Hè trẻ trung, sành điệu và thanh lịch là nên đầu tư cho những kiểu quần như quần jeans, quần âu ống đứng và quần âu ống rộng. Khi diện các loại quần này, người đối diện sẽ đánh giá cao về tốc độ bắt trend của bạn. 

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thời trang chây váy