Tin mới

Bạn gái Đoàn Văn Hậu bất ngờ hứa sẽ thay đổi vì người yêu

Thứ hai, 02/03/2020, 13:40 (GMT+7)

Dòng trạng thái của Hoàng Anh Ốc khiến dân tình không khỏi xôn xao, còn chàng hậu về quê Thái Bình chắc hẳn sẽ hạnh phúc lắm vì được bạn gái nhắn gửi từ quê nhà xa xôi.

Mới đây trên trang cá nhân của bạn gái hậu vệ 21 tuổi vừa đăng tải bức ảnh với dòng chú thích khá mùi mẫn: "Thành phố này không thể vì hoàng hôn mà rực rỡ. Nhưng em có thể vì anh mà trở nên dịu dàng". Trong ảnh, nàng wag mặc trang phục khá sang trọng.

Phong cách mới của Hoàng Anh

Ngay khi vừa đăng tải, bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ, Cộng đồng mạng. Dưới bức ảnh, fans dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc ngày một lên hương của Hoàng Anh, đồng thời chú ý vào bộ trang phục của cô nàng.

Hiện tại Văn Hậu đang thi đấu cho CLB Heerenveen, vì vậy hình ảnh kèm dòng chú thích nhắn gửi trực tiếp đến người yêu chắc chắn sẽ là món quà động viên tinh thần rất lớn đến chàng hậu vệ quê Thái Bình.

Hoàng Anh hạnh phúc bên Đoàn Văn Hậu khi anh giành HCV Seagames

Nguyễn Hoàng Anh (thường gọi là Hoàng Anh Ốc) và Đoàn Văn Hậu là cặp đôi cầu thủ Hot girl được nhiều người yêu mến. Cặp đôi yêu nhau chưa đầy 2 năm nhưng đã phải chấp nhận cảnh yêu xa.

Hoàng Anh và Văn Hậu chính thức công khai mối quan hệ yêu đương từ khoảng tháng 4/2018. Cô gái này sinh năm 1999, cùng quê Thái Bình với Đoàn Văn Hậu.

Phong cách thời trang quyến rũ Hoàng Anh theo đuổi

Cặp đôi từng dính nghi vấn rạn nứt tình cảm vào giữa tháng 9/2019 - thời điểm Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu. Đây cũng là thời điểm khó khăn nhất đối với cặp đôi trẻ khi khoảng cách là lý do chính.

Tuy nhiên sau đó, việc Đoàn Văn Hậu cùng đi ăn tối với Hoàng Anh đã dập tắt những tin đồn trước đó. Về phía Hoàng Anh, cô nàng cũng tập chung vào việc học tập, chờ đợi người yêu theo đuổi sự nghiệp.

Nói về Hoàng Anh, kể từ khi công khai yêu Đoàn Văn Hậu, nhan sắc và phong cách thời trang của cô nàng cũng thay đổi rất nhiều. Từ kín đáo, giản dị Hoàng Anh chuyển sang cá tính, sexy, gợi cảm.

Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là cặp đôi được người hâm mộ yêu mến, ủng hộ vì có tình yêu đẹp, đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news