Tin mới

Đoàn Văn Hậu tỏa sáng rực rỡ giúp đội trẻ SC Heerenveen giành chiến thắng

Thứ ba, 18/02/2020, 09:20 (GMT+7)

Không được thi đấu trong đội hình chính, Đoàn Văn Hậu tiếp tục thể hiện bản thân trong trận đấu của đội trẻ SC Heerenveen, qua đó đưa đội nhà đến chiến thắng.

Đã 17 trận liên tiếp Đoàn Văn Hậu không được ra sân trong màu áo của đội hình chính SC Heerenveen. Vì vậy tuyển thủ của ĐT Việt Nam phải tìm kiếm cơ hội trong màu áo của đội trẻ và một lần nữa, Văn Hậu lại chứng minh giá trị của mình.

Trong trận đấu gặp VVV-Venlo vào rạng sáng nay, Đoàn Văn Hậu tiếp tục thi đấu trong vai trò trung vệ. Hậu vệ sinh năm 1999 tiếp tục chơi tập trung và lăn xả giúp đội trẻ của Heerenveen bảo vệ thành công mảnh lưới.

Không những vậy, Đoàn Văn Hậu còn góp mặt trong những tình huống tấn công nguy hiểm nhất. Phút 80, anh có pha dâng cao tấn công và tung cú sút đầy uy lực ngay trước vòng 16m50. Về những phút cuối trận, chính Đoàn Văn Hậu là người phát động tấn công giúp Smit dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 2-0 cho đội nhà.

Đội trẻ của SC Heerenveen có chiến thắng trước VVV-Venlo. Ảnh: Fanpage CLB

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Đoàn Văn Hậu được chơi ở vị trí trung vệ và tỏa sáng trong vai trò mới. Trong bối cảnh hàng thủ của Heerenveen đang chơi cực kì tệ hại, nếu cứ tiếp tục ghi dấu ấn như vậy, khả năng HLV Jansen sẽ xem xét sử dụng Đoàn Văn Hậu trong những trận đấu của đội một.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news