Tin mới

Chưa hết cay cú, fan Indonesia tràn vào Instagram của bạn gái Văn Hậu để tấn công

Chủ nhật, 15/12/2019, 20:16 (GMT+7)

Có vẻ fan Indonesia vẫn chưa nuốt trôi nổi thất bại ở trận chung kết SEA Games 30, khi một số dân mạng nước này còn tràn vào Instagram của bạn gái Văn Hậu để công kích.

Trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 ngày 10/12 vừa qua, Văn Hậu đã có va chạm với cầu thủ Evan Dimas bên phía đội bạn khiến Messi xứ Vạn đảo đã bị chấn thương, buộc phải rời sân ở phút 24 và ngồi trên xe lăn di chuyển đến nơi nhận HCB.

Kết thúc trận đấu, Đoàn Văn Hậu đã đến tận nơi xin lỗi cầu thủ Evan Dimas. Và sau đó phía Indonesia cũng đã có thông báo về tình trạng sức khỏe của Evan Dimas rằng không quá nghiêm trọng, nhưng dân mạng nước này dường như vẫn không hài lòng.

Hoàng Anh đăng tấm ảnh đeo huy chương vàng, tay cầm linh vật của SEA Games kèm caption: "We win as one" khiến nhiều người chú ý.

Họ khẳng định pha bóng của Đoàn Văn Hậu là ác ý, chơi xấu dẫn đến đội nhà chịu thất bạn nặng nề nên đã tìm đến Instagram của anh chàng và để lại vô số bình luận khiếm nhã.

Chưa hết, 1 số fan quá khích của Inndonesia còn tràn vào trang cá nhân của Hoàng Anh Ốc - bạn gái của Văn Hậu để tiếp tục công kích. "Văn Hậu là một cầu thủ tồi"; "Bạn muốn yêu một kẻ bắt nạt ư?"... Thậm chí, nhiều người còn khuyên nàng Ốc nên yêu mình. "Em có muốn được bình yên bên cạnh anh và trở thành người yêu của anh không?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news