Tin mới

Đoàn Văn Hậu có pha kiến tạo mãn nhãn để đồng đội lập công tại SC Heerenveen

Thứ sáu, 21/02/2020, 10:09 (GMT+7)

Từ đường chuyền vượt tuyến của Đoàn Văn Hậu, chân sút Smit đã vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương để ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho SC Heerenveen.

Cuối tuần trước, Đoàn Văn Hậu được sử dụng trong trận đấu của đội trẻ SC Heerenveen và đội tẻ VVV-Venlo. Hậu vệ sinh năm 1999 tiếp tục được chơi ở vị trí trung vệ giúp đội trẻ của Heerenveen bảo vệ thành công mảnh lưới.

Đội trẻ của SC Heerenveen có chiến thắng 2-0 trước VVV-Venlo. Ảnh: Fanpage CLB

Không những vậy, Hậu còn có công lớn đóng góp vào bàn thắng của đội nhà. Trong những phút cuối trận, chính Đoàn Văn Hậu là người phát động tấn công với đường chuyền dài vượt tuyến. Chân sút Smit đã vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương, dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 2-0 cho đội nhà.

Đoàn Văn Hậu đã liên tục chứng minh giá của mình trong những trận đấu gần đây ở đội trẻ. Anh đã được thử nghiệm ở vị trí trung vệ và chơi rất tốt, thạm chí còn kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Trong bối cảnh hàng thủ của Heerenveen đang chơi cực kì tệ hại, nếu cứ tiếp tục ghi dấu ấn như vậy, khả năng HLV Jansen sẽ xem xét sử dụng Đoàn Văn Hậu trong những trận đấu của đội một.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news