Tin mới

Bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe dáng táo bạo giữa cái giá rét vùng Tây Bắc

Thứ năm, 23/02/2023, 18:40 (GMT+7)

Doãn Hải My - bạn gái Đoàn Văn Hậu có màn khoe dáng trong cái giá lạnh 'cắt da thịt' vùng Tây Bắc, khiến bao người phải thốt lời trầm trồ.

Kể từ sau khi công khai mối quan hệ yêu đương, Doãn Hải MyĐoàn Văn Hậu thường xuyên hiện diện bên cạnh nhau. Từ những sự kiện thể thao của chân sút cho đến những hoạt động đời thường, cả hai luôn song hành và cho thấy tình yêu mãnh liệt dành cho nhau.

Trong thời điểm các giải đấu trong nước đang tạm nghỉ, mới đây Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Thành Chung dắt theo một nửa của mình đi Sa Pa nghỉ dưỡng. Tại đây các cặp đôi đều ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng và cực tình cảm khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe dáng táo bạo giữa cái giá rét vùng Tây Bắc - Ảnh 1
 

Với Doãn Hải My, trong chuyến đi này cô tiếp tục gây được sự chú ý mạnh mẽ khi có màn khoe dáng ấn tượng. Trong cái giá rét của vùng đất Tây Bắc, Doãn Hải My diện áo crop-top, không ngần ngại phanh chiếc áo phao để tôn lên đường cong mỹ miều với vòng 2 cực hút mắt. Đôi chân thon dài trong chiếc quần jean ống leo càng tôn lên vẻ đẹp hình thể cùng phong cách thời trang thời thượng của cô nàng.

Doãn Hải My khoe dáng. Ảnh: IG
Doãn Hải My khoe dáng. Ảnh: IG

Sở hữu lợi thế hình thể vượt trội với đường cong nóng bỏng, đôi chân thon dài miên man, Doãn Hải My thường xuyên có những màn lên đồ khoe trọn sắc vóc vạn người mê. Những thiết kế bó sát, những chiếc áo croptop cùng quần jean vừa giúp tôn lên ngoại hình cực chuẩn, vừa mang đến sự cá tính, thời thượng cho "bồ" Đoàn Văn Hậu. Đặc biệt với vóc dáng này, khi diện lên mình những bộ đồ tắm 1 mảnh hay 2 mảnh, Doãn Hải My đều thu hút trọn ánh nhìn từ mọi người.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe dáng táo bạo giữa cái giá rét vùng Tây Bắc - Ảnh 2
 
Bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe dáng táo bạo giữa cái giá rét vùng Tây Bắc - Ảnh 3
 
Bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe dáng táo bạo giữa cái giá rét vùng Tây Bắc - Ảnh 4
 
Sắc vóc đẹp khó cưỡng của Doãn Hải My. Ảnh: FBNV
Sắc vóc đẹp khó cưỡng của Doãn Hải My. Ảnh: FBNV

Khi nhắc đến bạn gái của mình, Đoàn Văn Hậu dành nhiều lời có cánh cho bạn gái và khẳng định Doãn Hải My chính là mẫu người lý tưởng mà anh luôn tìm kiếm.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe dáng táo bạo giữa cái giá rét vùng Tây Bắc - Ảnh 5
 

Chân sút gốc Thái Bình thậm chí còn lập hẳn một tài khoản Instagram riêng để chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái của mình

Sau khi công khai hẹn hò và có nhiều tin đồn rằng cả hai sắp lên xe hoa, trước tin đồn này bạn gái Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định bạn gái mình là cô gái tự lập, muốn có sự nghiệp vững vàng, hiện đang là sinh viên nên việc học được ưu tiên hàng đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news