Tin mới

Nathan Lee bất ngờ đăng đàn, nêu rõ cảm xúc thấy tội cho khán giả

Thứ năm, 23/02/2023, 17:14 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Nathan Lee khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nathan Lee vừa khiến cư dân mạng xôn xao khi bất ngờ chia sẻ bài đăng với nội dung ẩn ý nhắn gửi đến ai đó. Cụ thể, anh bày tỏ: "Hôm nay mới được nghe bản Giấc mơ tuyết trắng ăn cắp, ta nói, tội khán giả".

Động thái của Nathan Lee khiến cho nhiều người không khỏi chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Động thái của Nathan Lee khiến cho nhiều người không khỏi chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Động thái trên của Nathan Lee nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Mặc dù không nhắc danh tính người mà nam ca sĩ nhắn gửi là ai, song khán giả cũng ngầm hiểu rằng Nathan Lee đang muốn nói đến ca sĩ Thủy Tiên. 

Bởi nữ nghệ sĩ là người đầu tiên thể hiện bản hit Giấc mơ tuyết trắng của nhạc sĩ Quốc Bảo. Và đúng như những suy nghĩ của mọi người, nhiều người dưới phần bình luận đã "réo tên" bà xã cựu cầu thủ Công Vinh

Cách đây không lâu, trên MXH dậy sóng trước việc ca sĩ Thủy Tiên mang bản hit Giấc mơ tuyết trắng đi biểu diễn. Mặc dù trước đó Nathan Lee đã mua độc quyền ca khúc trên. Sau đó, Thủy Tiên đã liên hệ với nhạc sĩ Quốc Bảo để xin phép và được đồng ý, trong khi Nathan Lee đã mua độc quyền ca khúc trên trong vòng 3 năm liên tục.

Thủy Tiên từng thể hiện ca khúc Giấc mơ tuyết trắng (Ảnh: FBNV)
Thủy Tiên từng thể hiện ca khúc Giấc mơ tuyết trắng (Ảnh: FBNV)

Trao đổi với báo chí, Nathan Lee anh đã thẳng thắn những khúc mắc trong câu chuyện bản quyền ca khúc Giấc mơ tuyết trắng với phía nhạc sĩ Quốc Bảo và ca sĩ Thủy Tiên. "Tôi khẳng định tôi đã liên hệ trực tiếp với nhạc sĩ Quốc Bảo, một người anh mà tôi rất trân trọng, để mua bài hát Giấc Mơ Tuyết Trắng độc quyền vào năm 2021 trong thời hạn 3 năm và gia hạn khi hết thời hạn độc quyền. 

Toàn bộ chi phí bản quyền độc quyền ca khúc cũng đã được tôi thanh toán đầy đủ cho nhạc sĩ Quốc Bảo. Dù đã mua độc quyền nhưng suốt cả năm qua tôi vẫn chưa sử dụng đến ca khúc vì bận rộn nhiều dự án cũng như đi du lịch. 

Nathan Lee lên tiếng đầy ẩn ý khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Nathan Lee lên tiếng đầy ẩn ý khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Phía Thuỷ Tiên vào tối qua cũng đã cử một người trong ekip gọi điện xin lỗi tôi. Tôi cảm thấy đây là một việc làm đáng lên án khi các ca sĩ sử dụng những ca khúc đã được mua độc quyền để đi diễn kiếm tiền. Tôi mong muốn sự việc này sẽ không tái diễn nếu không tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp! 

Thực sự tôi rất buồn khi tôi là một người cực kì tôn trọng về vấn đề bản quyền, tôn trọng tác giả nhưng cuối cùng lại là người chịu thiệt trong câu chuyện này. Nhiều người vin vào vấn đề này chỉ trích tôi trong khi tôi hoàn toàn không làm gì sai, khiến tôi cảm thấy vô cùng phiền phức!", Nathan Lee phân trần. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news