Tin mới

Bạn gái Lee Min Ho sẽ nên duyên với mỹ nam Lee Jong Suk

Thứ ba, 15/11/2016, 14:50 (GMT+7)

Sau Kim Woo Bin, Suzy - Lee Jong Suk sẽ kết đôi trong phim mới đang khiến người hâm mộ thích thú.

Sau Kim Woo Bin, Suzy - Lee Jong Suk sẽ kết đôi trong phim mới đang khiến người hâm mộ thích thú.

Truyền thông Hàn cho biết, Lee Jong Suk - Suzy đang đàm phán cho dự án mới của biên kịch Park Hye Ryun màn tên While You Were Asleep.

Được biết, phía công ty quản lý của Lee Jong Suk đã lên tiếng các nhận nam diễn viên đã chính thức nhận lời vào vai chính trong phim. Phía Suzy vẫn chưa đưa ra câu trả lời cuối cùng.

Người hâm mộ đang hào hứng, trông chờ vào sự kết hợp của Suzy và Lee Jong Suk, liệu mỹ nam này có giúp nữ ca sĩ thoát khỏi danh "bình hoa di động" không?

While You Were Asleep là câu chuyện kể về một phụ nữ có khả năng nhìn thấy những điều không may xảy ra với người khác trong giấc mơ của cô, và một công tố viên - người tìm cách làm mọi việc để ngăn chặn những điều trong giấc mơ của người phụ nữ trở thành sự thật.

Suzy trong "Yêu không kiểm soát"
Lee Jong Suk trong "W"
 
Lee Jong Suk cho thấy sự năng nổ với các dự án phim mới của anh khi mới đây, nam diễn viên vừa hoàn thành xuất sắc drama mang phong cách giả tưởng - lãng mạn W - Two Worlds nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như công chúng.
 
Về phía Suzy, điều thú vị là cô đã cùng kết hợp với Kim Woo Bin trong dự án phim là đối thủ với W - Two Worlds thời điểm phát sóng - Uncontrollably Fond. Tuy nhiên, do sự "bành trướng" của W, hơn nữa do Uncontrollably Fond là một melodrama khá bi kịch nên phim đã không đạt được mức rating thành công thời điểm đó.
Trước đó, hai bộ phim do Lee Jong Suk và Suzy tham gia đều lên sóng cùng thời điểm. Tuy nhiên, phim của Suzy không nhận được nhiều phản hồi tốt từ người xem.

Suzy sinh năm 1994, chính thức là thành viên nhóm nhạc nữ missA từ năm 2010 nhưng đến nay, Suzy còn được biết đến là một diễn viên tài năng.

[mecloud]nnYb1jHqjC[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: suzy lee jong suk