Tin mới

Loạt sao Hàn thông báo tổ chức concert ở Việt Nam sau BLACKPINK

Thứ ba, 22/08/2023, 13:56 (GMT+7)

Việt Nam đang là điểm đến tiềm năng để lựa chọn tổ chức concert của các nghệ sĩ quốc tế.

2 đêm concert của Blackpink tại Hà Nội diễn ra thành công vào cuối tháng 7 vừa qua được coi là tín hiệu đáng mừng để các nghệ sĩ quốc tế chọn Việt Nam làm điểm đến trong tương lai. Mới đây, loạt tên tuổi lớn của Hàn Quốc đã thông báo tổ chức concert tại Việt Nam khiến fan Việt không khỏi phấn khích.

Super Junior-D&E

Dong Hae và Eun Hyuk của Super Junior tổ chức fancon tại Việt Nam ngày 2/9
Dong Hae và Eun Hyuk của Super Junior tổ chức fancon tại Việt Nam ngày 2/9

Super Junior-D&E là tên nhóm nhỏ của Super Junior bao gồm hai thành viên Dong Hae và Eun Hyuk. Bộ đôi đình đám Kpop sẽ chính thức đổ bộ về TP.HCM, Việt Nam với fancon D&E World Tour Fancon - [DElight Party] vào ngày 2/9 sắp tới tại Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11).

Hiện tại, các hạng vé ghế ngồi của fancon đã bán hết, chỉ còn lại hạng vé đứng. Tour diễn đã đang và sẽ diễn ra tại nhiều quốc gia: Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malaysia,… Thông tin Việt Nam nằm trong danh sách concert đi qua khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích. Đây là một trong những sự kiện thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng fan Kpop sau hai đêm concert của BLACKPINK tại Mỹ Đình.

BamBam (GOT7)

BamBam đến Việt Nam tổ chức concert ngày 21/10
BamBam đến Việt Nam tổ chức concert ngày 21/10

Ngày 21/8, người hâm mộ Việt Nam được dịp bùng nổ trước thông tin concert solo của thành viên GOT7 BamBam sẽ tổ chức tại TP.HCM. Theo thông báo được chia sẻ trên mạng xã hội, nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) với sức chứa hơn 2000 người là một trong những điểm "hạ cánh" mới trong world tour cá nhân đầu tiên của nam idol. Ngoài ra, anh cũng lưu diễn ở một số nơi khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Macao, Malaysia, Philippines.

Lee Jong Suk

Fanmeeting của Lee Jong Suk tại TP.HCM diễn ra vào ngày 28/10
Fanmeeting của Lee Jong Suk tại TP.HCM diễn ra vào ngày 28/10

Nam diễn viên hạng A đình đám của Hàn Quốc - Lee Jong Suk cũng lựa chọn Việt Nam là một trong những điểm điến tổ chức fan meeting Dear My With vào ngày 28/10 khiến người hâm mộ Việt phấn khích. Hiện tại, ban tổ chức vẫn chưa thông báo ngày giờ bán vé cũng như nơi tổ chức fan meeting của Lee Jong Suk. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news