Tin mới

IU nói gì khi lần đầu nhắc đến Lee Jong Suk hậu xác nhận yêu nhau?

Thứ hai, 24/04/2023, 18:28 (GMT+7)

Người hâm mộ không khỏi tò mò và thích thú khi lần đầu tiên thấy IU công khai nhắc về người bạn trai nổi tiếng Lee Jong Suk.

Cặp đôi IU và Lee Jong Suk công khai hẹn hò cách đây không lâu khiến MXH thực sự bùng nổ, cả hai nhận được sự ủng hộ rất lớn của mọi người. Điều đáng nói, khác với những cặp đôi nổi tiếng thường hạn chế nói về nhau để tránh gây sự chú ý thì cả IU và Lee Jong Suk đều tỏ ra vô cùng thoải mái nhắc về đối phương trong các cuộc phỏng vấn. 

IU nói gì khi lần đầu nhắc đến Lee Jong Suk hậu xác nhận yêu nhau 
IU nói gì khi lần đầu nhắc đến Lee Jong Suk hậu xác nhận yêu nhau 

Đặc biệt mới đây, khi trả lời phỏng vấn cho dự án sắp lên sóng IU cho biết bản thân cô đã nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như góp ý từ phía Lee Jong Suk mỗi khi gặp phải vấn đề trong diễn xuất. Cụ thể, nữ diễn viên xinh đẹp nhắc về người yêu bằng những ngôn từ đầy cảm kích: 

"Tất nhiên là tôi có nói chuyện và tâm sự về diễn xuất với bạn trai của mình rồi. Khi có điều gì khó khăn hoặc có một cảnh quay mà tôi không chắc chắn, tôi thường có xu hướng cần sự trợ giúp rất nhiều từ anh ấy, chị Yoo In Na hoặc các đồng nghiệp và tiền bối khác".

Chia sẻ trên của IU khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa và phấn khích bởi tình cảm tốt đẹp của cặp đôi. Dưới phần bình luận, dân tình chỉ biết cảm thán "quá dễ thương", "gặp được đúng người", "họ là định mệnh"... bởi hiếm ai thoải mái nhắc về người yêu như vậy, nhất là khi cả hai đều là người của công chúng.

IU nói gì khi lần đầu nhắc đến Lee Jong Suk hậu xác nhận yêu nhau? - Ảnh 1
 

Như đã thông tin trước đó, ngày 31/12 Lee Jong Suk và IU chính thức xác nhận chuyện tình cảm. Trước khi quyết định tiến tới quan hệ yêu đương, cả hai duy trì tình bạn thân thiết hơn 10 năm qua. Hậu công khai hẹn hò, mối quan hệ của cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ bạn bè và người hâm mộ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: IU Lee Jong Suk