Tin mới

Bạn gái Lưu Khải Uy bị fan Dương Mịch 'dạy cho một bài học' vì chiêu trò EQ thấp

Thứ tư, 14/12/2022, 10:23 (GMT+7)

Động thái EQ thấp của bạn gái Lưu Khải Uy khiến fan Dương Mịch phẫn nộ. Họ tràn vào trang cá nhân của nữ diễn viên để "dạy cho cô một bài học".

Mới đây, Lưu Khải Uy chính thức công khai tình mới, tích cực thừa nhận đang yêu nữ diễn viên Lý Hiểu Phong. Vợ cũ của anh, Dương Mịch cũng lên hot search bởi bộ phim "Định luật 80/20 của tình yêu" do cô đóng chính có sự tham gia của Lý Hiểu Phong.

Ngày 13/12, Lý Hiểu Phong đã xóa đoạn video khoe chuyện tình của mình với Lưu Khải Uy để chống lại sự phản ứng của CDM. Khi cô và Lưu Khải Uy chính thức công khai mối quan hệ, Lý Hiểu Phong đã đăng một video ghi lại toàn bộ hành trình yêu của họ lên mạng. Trong video, Lý Hiểu Phong gọi bạn trai là "Sếp" và hé lộ nhiều khía cạnh lãng mạn của Lưu Khải Uy.

Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong công khai hẹn hò.
Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong công khai hẹn hò.

Vốn dĩ công chúng sẽ chúc phúc cho 2 người, tuy nhiên, những động thái tiếp theo của Lý Hiểu Phong lại bị mọi người quay lưng. Cô không chỉ đăng video thể hiện tình cảm với Lưu Khải Uy mà còn dùng bài hát nổi tiếng của Dương Mịch để làm nền. Điều này khiến fan Dương Mịch phẫn nộ.

Dương Mịch hiện là nữ minh tinh có chỗ đứng trong Cbiz. Trong cuộc hôn nhân với Lưu Khải Uy, cô luôn được công chúng bênh vực và thông cảm. Giờ đây, cô bị Lý Hiểu Phong kéo vào câu chuyện tình yêu của họ khiến cư dân mạng bất bình. Rất nhiều người đã đổ dồn vào phần bình luận của Lý Hiểu Phong và để lại đó những bức ảnh xinh đẹp của Dương Mịch.

Nữ diễn viên 'Định luật 80/20 của tình yêu' thường xuyên khoe chuyện tình hạnh phúc lên trang cá nhân.
Nữ diễn viên "Định luật 80/20 của tình yêu" thường xuyên khoe chuyện tình hạnh phúc lên trang cá nhân.
Lý Hiểu Phong bị fan Dương Mịch công kích vì có động thái EQ thấp với thần tượng của họ.
Lý Hiểu Phong bị fan Dương Mịch công kích vì có động thái EQ thấp với thần tượng của họ.

Mở tất cả video của Lý Hiểu Phong, mọi người có thể thấy hầu hết những bình luận hot đều là ảnh Dương Mịch. Lý Hiểu Phong bắt đầu điên cuồng xóa bình luận nhưng fan Dương Mịch quá đông nên việc này chẳng khác nào mang muối bỏ bể.

Kết cục, Lý Hiểu Phong phải xóa video tình tứ để không làm lớn chuyện. Dù sao cô và Lưu Khải Uy đã ở bên nhau, lẽ ra cô nên tránh những hành động thu hút sự chú ý và kéo theo rắc rối như vậy.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với Lưu Khải Uy, CDM lại phát hiện Lý Hiểu Phong đang đóng chung phim với Dương Mịch.
Sau khi công khai chuyện tình cảm với Lưu Khải Uy, CDM lại phát hiện Lý Hiểu Phong đang đóng chung phim với Dương Mịch.

Lý Hiểu Phong từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cô và Dương Mịch từng hợp tác trong "Định luật 80/20 của tình yêu". Phim tuy đã quay xong và mới ra mắt nhưng khi thấy hai người ở chung khung hình, nhiều CDM vẫn bàn tán xôn xao.

Về phần mình, Dương Mịch chưa bao giờ nhắc đến Lưu Khải Uy trước công chúng hay trong những cuộc phỏng vấn kể từ khi ly hôn. Rõ ràng là cô muốn vạch rõ ranh giới với chồng cũ. Cách hành xử của Dương Mịch là tốt nhất cho bản thân và người cũ bởi trong làng giải trí, nhất cử nhất động đều bị phóng đại. Sau khi ly hôn, các ngôi sao nhất định phải chú ý hơn đến lời nói và hành động của mình. Sau sự việc lần này, cư dân mạng một lần nữa đánh giá cao EQ của Dương Mịch và "giơ biển chê" đối với tình mới của Lưu Khải Uy.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news