Tin mới

Lưu Khải Uy vừa công khai bạn gái, Dương Mịch đã lập tức nhắn nhủ về tình yêu và hôn nhân

Thứ tư, 07/12/2022, 16:51 (GMT+7)

Những chia sẻ về quan điểm tình yêu và hôn nhân của Dương Mịch đúng lúc Lưu Khải Uy công khai bạn gái nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Vốn là sao hạng A, Dương Mịch được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội và truyền thông  không phải điều khó hiểu. Thế nhưng, thời gian gần đây, nữ diễn viên xuất hiện liên tục sau khi vào vai nữ chính ngôn tình trong bộ phim với trai trẻ Hứa Khải.

Khi tham gia một chương trình giải trí, Dương Mịch đã không ngại chia sẻ quan điểm tình yêu và hôn nhân của mình khiến nhiều người chú ý.  Cụ thể, khi MC hỏi chuyện các cặp đôi có điểm giống hay khác biệt sẽ tốt hơn thì ngay lập tức, nữ diễn viên đã không ngần ngại đáp trả đầy sâu sắc.

Lưu Khải Uy vừa công khai bạn gái, Dương Mịch đã lập tức nhắn nhủ về tình yêu và hôn nhân - Ảnh 1

Theo Dương Mịch, sẽ rất khó để có thể tìm được người có nhiều điểm giống nhau bởi trước khi đến với nhau thì họ có tính cách và thế giới riêng của mình. Để có thể cùng một tần số thì cả hai cần phải tìm cách hài hòa với nhau mới có thể đi trong một thời gian dài hơn.

Tuy nhiên, ở trường hợp ngược lại, nếu sự hòa hợp đã thất bại thì nên tách khỏi mối quan hệ. "Không có cách nào tốt hơn ngoài việc thời gian sẽ chứng minh xem bạn có thể chấp nhận sự hòa hợp bao nhiêu lâu", Dương Mịch chia sẻ.

Không hổ là mỹ nhân có IQ và EQ đều cao khi câu trả lời của Dương Mịch cũng vô cùng khéo léo nhưng đầy sâu sắc. Dường như sau khi trải qua chuyện tình yêu và hôn nhân đổ vỡ, Dương Mịch đã rút ra được nhiều kinh nghiệm sâu sắc cho mình.

Lưu Khải Uy vừa công khai bạn gái mới sau ly hôn Dương Mịch.
Lưu Khải Uy vừa công khai bạn gái mới sau ly hôn Dương Mịch.

Đáng nói là dòng chia sẻ của Dương Mịch khiến nhiều người chú ý ngay sau khi Lưu Khải Uy mới đây công khai bạn gái mới. Nhiều người còn cho rằng lời nữ diễn viên như một lời nhắn nhủ đến bạn gái mới của chồng cũ sau khi hẹn hò.

Lưu Khải Uy từng có cuộc hôn nhân với Dương Mịch. Cả hai từng có chung với nhau 1 còn gái. Thế nhưng, sau 4 năm bên nhau, họ đã đường ai nấy đi. Dù không còn liên quan đến nhau nhưng mỗi lần một trong hai có động thái là người còn lại sẽ đều bị réo tên.

Về phía Dương Mịch, không ít lần nữ diễn viên bị đồn hẹn hò nhưng người trong cuộc không lên tiếng xác nhận nên câu hỏi này vẫn còn bỏ ngỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news