Tin mới

Bạn gái Quách Ngọc Ngoan 'chơi lớn' khi diện mốt xuyên thấu ra đường

Thứ ba, 19/05/2020, 22:30 (GMT+7)

Chưa kịp hoàn hồn vì lối ăn mặc táo bạo ở tuổi 43 của doanh nhân Phượng Chanel thì mới đây cư dân mạng lại choáng váng vì set đồ mới của bạn gái Quách Ngọc Ngoan.

Sau thời gian ở nhà tránh dịch, dạo gần đây, Phượng Chanel bắt đầu tái xuất với các trang phục khá "mát mẻ".

Có lẽ do thời tiết nắng nóng nên nữ doanh nhân xứ Thanh khá chuộng các thiết kế khoe da khoe thịt, không áo trễ vai thì phải quần siêu ngắn, còn không nếu lỡ mặc váy dài cũng phải vén thật cao.

Việc mặc áo xuyên thấu khoe nội y khiến nhiều người cho rằng không thực sự phù hợp với hình ảnh một nữ doanh nhân 43 tuổi.

Mới đây, cư dân mạng còn hết hồn khi bạn gái Diễn viên Quách Ngọc Ngoan còn chơi lớn khi diện áo voan xuyên thấu lộ nội y ra đường.

Thiết kế ren hồng nhạt, kết hợp cùng quần ren hoa hồng đậm và một bó hoa tím trông nữ doanh nhân khá sến.

Phượng Chanel tuy không hoạt động trong lĩnh vực showbiz nhưng lại nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng nhờ gu thời trang có phần khác lạ của mình.

Là một nữ doanh nhân có điều kiện và thân thiết với nhiều tên tuổi trong giới showbiz, cô không ngại mua sắm hàng hiệu nhưng khổ nỗi bạn gái diễn viên Quách Ngọc Ngoan rất hiếm khi mặc đẹp và tôn lên giá trị món đồ mà chủ yếu phá giá là chính.

Thời gian gần đây, Phượng Chanel chịu khó chăm chút cả về kiểu tóc, trang điểm và chỉnh sửa ảnh kỹ càng hơn mỗi khi "lên sóng".

Tuy nhiên, điểm nhấn dễ nhận thấy nhất là nữ doanh nhân xứ Thanh rất chịu khó phô trương da thịt với áo trễ vai, croptop, quần siêu ngắn mà giới trẻ hay lăng xê hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news