Tin mới

'Bạn gái tin đồn' của Đoàn Văn Hậu gây xôn xao về nhan sắc thật tại Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ tư, 14/10/2020, 10:43 (GMT+7)

Trong hình ảnh được chụp lại chưa qua chỉnh sửa, nhan sắc của Doãn Hải My bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu cũng là thí sinh tiềm năng của Hoa Hậu Việt Nam 2020 gây chú ý về nhan sắc không được 'lung linh' như những hình ảnh trước đó.

Thời gian vừa qua, hoa hậu Việt Nam 2020 với các vòng thi trước thềm chung kết nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trong số các thí sinh năm nay, một vài gương mặt tiềm năm đã được khán giả tìm ra. Một trong số đó là thí sinh Doãn Hải My, cô gái sở hữu nụ cười rạng ngời, gương mặt xinh xắn, với số đo 3 vòng là 78-58-89. Đặc biệt, Doãn Hải My còn được nhiều người biết đến khi vướng nghi vấn hẹn hò với cầu thủ Đoàn Văn Hậu thời gian qua.

Doãn Hải My tại Hoa hậu Việt Nam 2020

Tuy là một trong những gương mặt được đánh giá cao tại Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng mới đây, Hải My lại gây xôn xao khi hình ảnh cô đăng tải trên mạng xã hội trong đêm bán kết lại khác biệt so với hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, được dân mạng chụp lại trên sóng truyền hình.

Hình ảnh gây xôn xao của Doãn Hải My

Trên truyền hình, bạn gái tin đồn của Văn Hậu có gương mặt không được thon gọn như hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội

Dễ dàng nhận thấy gương mặt của Doãn Hải My trên truyền hình không hề thon gọn như trong ảnh, nhan sắc và khí chất cũng giảm đi vài phần. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, Hải My trông vẫn vô cùng xinh xắn vì thông qua ống kính máy quay, vẻ đẹp bị giảm đi là điều hết sức bình thường.

Trước Hải My, thí sinh Phạm Diệu Linh người vướng nghi vấn hẹn hò với em chồng Tăng Thanh Hà - Hiếu Nguyễn cũng lộ hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, tố nhan sắc thật có phần kém sắc hơn hẳn những hình ảnh được công khai trên truyền thông lúc đó.

Phạm Diệu Linh - một thí sinh trong top 60 của Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng bị tố nhan sắc không như những hình ảnh trước truyền thông

Thời gian vừa qua, tin đồn hẹn hò giữa Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được đông đảo khán giả quan tâm. Nghi vấn hẹn hò của cặp đôi "trai tài gái sắc" này dấy lên khi trên Instagram, Văn Hậu chí bấm theo dõi duy nhất tài khoản của người đẹp họ Doãn. Đặc biệt, trong đúng đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, chàng cầu thủ đăng story khoảnh khắc hạnh phúc sau trận đấu của mình và lời nhắn nhủ: "Belive in youseft, babe" (Hãy tin vào chính mình, cục cưng). Kèm theo đó, Đoàn Văn Hậu còn thêm biểu tượng trái tim đỏ chót.

Trước khi tin đồn hẹn hò rầm rộ như hiện tại, Doãn Hải My từng chia sẻ về mối quan hệ với Đoàn Văn Hậu là không thân thiết, chỉ là quen qua gia đình. Còn sau những "bằng chứng" được cư dân mạng khai thác thời gian vừa qua, cả hai hiện vẫn đang im lặng và tập trung cho mục tiêu phía trước của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news