Tin mới

Vận đen đeo bám không buông, Hưng Vlog quyết chuyển sang tìm hướng đi mới

Thứ tư, 14/10/2020, 10:27 (GMT+7)

Con trai bà Tân Vlog - Hưng Vlog khi gặp liên tiếp những vận đen, phị phạt thậm chí phải xóa kênh đã quyết định chuyển sang tìm một hướng đi mới.

Mới đây trên trang cá nhân, Hưng Vlog đã có động thái mới nhất sau lùm xùm bị Sở Thông tin & Truyền thông Bắc Giang "sờ gáy". Đây được xem là sự trở lại gây nhiều sự chú ý, sau khi anh chàng nhận loạt chỉ trích thậm tệ.

Vlog mới của con trai Bà Tân Vlog sau lùm xùm (ảnh internet)

Kênh Hưng Troll, nơi hội tụ những video với ý tưởng quái đản bị xóa sổ, Hưng Vlog không chịu bỏ cuộc, quyết định chuyển sang kênh Hưng Vlog. Theo đó, trong clip mới nhất anh chàng làm clip với nội dung "cà khịa" bà Tân Vlog.

Anh chàng mua tặng mẹ một chiếc áo huyền thoại (ảnh internet)

Theo đó, Hưng Vlog đã mua một chiếc áo chấm bi cho mẹ. Anh nói rằng đây là hành động "cà khịa mẹ" bởi trước đó, bà Tân từng mua cho con trai một bộ quần áo màu đỏ.

>> Xem thêm: Tình cũ Hoa hậu Mai Phương Thúy lộ diện mạo khác lạ không thể nhận ra

Sau khi công khai vlog mới, để tránh dân mạng thể hiện sự cuồng nộ, Hưng Vlog đã quyết định tắt bình luận. Tuy nhiên hiện tại, người xem đã có thể bình luận trở lại bên dưới video.

Clip nấu cháo gà nguyên lông bị tẩy chay thậm tệ của Hưng Vlog (ảnh internet)

Qua động thái mới nhất này có thể thấy, dù chịu "đòn đau" từ sai lầm trong ý tưởng làm clip nhưng con trai bà Tân Vlog vẫn quyết ngã ở đâu, đứng dậy ở đó. Kênh Hưng Troll bị khóa, anh chàng chuyển sang Hưng Vlog để tìm hướng đi mới.

>> Xem thêm: Nhà Bà Tân Vlog lộ cảnh hoang tàn hậu sự vụ con trai Hưng Vlog nhận án phạt nặng

Trước hành động này, nhiều dân mạng cảm thấy vui khi con trai bà Tân Vlog đã trở lại và cũng mong Hưng Vlog không phạm phải sai lầm trong quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news