Tin mới

'Bạn gái tin đồn' của Quốc Trường gặp vận đen, phải bán hàng ở lề đường

Thứ sáu, 24/04/2020, 15:21 (GMT+7)

Cao Thái Hà xuất hiện ở lề đường bán tào phớ thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Nhắc đến Cao Thái Hà, khán giả sẽ nghĩ ngay đến những vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim như "Bán chồng", "Hậu duệ mặt trời", "Tiếng sét trong mưa",...Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp đồng thời cũng là người phụ nữ được nhiều người hâm mộ về tài năng, độc lập và chưa từng có bất cứ một scandal nào từ khi vào làng giải trí.

Cao Thái Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Ngoài thành công với các vai diễn, Cao Thái Hà bắt đầu lấn sang kinh doanh cửa hàng ăn. Tuy nhiên, nữ diễn viên vô tình gặp phải vận đen khi vừa Khai trương được vài tháng đã gặp nhiều khó khăn vì dịch Covid-19 bùng phát. Theo đó, để phòng chống dịch Covid-19, cả nước thực hiện chỉ thị cách ly xã hội của Thủ tướng Chính phủ và tất cả các cửa hàng dịch vụ kinh doanh đều phải đóng cửa.

Cao Thái Hà xuất hiện ở lề đường bán tào phớ. Ảnh internet

Thế nhưng, dù gặp khó khăn khi phải đóng cửa nhà hàng và chỉ bán hàng online, Doanh thu đã giảm rất nhiều nhưng Cao Thái Hà vẫn cố gắng trả đầy đủ lương cho nhân viên, không thực hiện Chính sách giảm trừ lương.

Theo đó, vừa hết lệnh cách ly, Cao Thái Hà đã bị bắt gặp bán tào phớ ở vỉa hè trước của hàng. Nhiều người nhận ra nữ diễn viên và đã đến ủng hộ rất nhiều. Điều khiến nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ là vẫn duy trì làm Từ thiện mỗi tháng.

Cô nàng nhận được nhiều lời khen vì cách sống đẹp.

Cao Thái Hà thời gian gần đầy bị đồn là "bạn gái" của diễn viên Quốc Trường khi cô xuất hiện trong tiệc sinh nhật thân mật bên gia đình nam diễn viên "Về nhà đi con". Tuy nhiên, phía người đẹp nhanh chóng phủ nhận chuyện tình cảm và cho rằng, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết và cô được Quốc Trường năng đỡ khi mới vào nghề.

Cao Thái Hà xuất hiện trong tiệc sinh nhật mẹ Quốc Trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news