Tin mới

'Người tình' của Quốc Trường cao tay xử lý khi bị chỉ trích lộ hình ảnh 'hư hỏng'

Thứ tư, 22/04/2020, 11:16 (GMT+7)

Hành động cao tay của Cao Thái Hà sau khi lộ hình ảnh phì phèo điếu thuốc nhận được nhiều cảm tình của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Cao Thái Hà đăng tải một đoạn video đứng trên ban công trước nhà thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cao Thái Hà lộ hình ảnh phì phèo điếu thuốc.

Ngay lập tức, hình ảnh này gây tranh cãi trên mạng xã hội. Là nghệ sĩ chưa từng có scandal từ khi gia nhập làng giải trí, Cao Thái Hà khiến nhiều người hâm mộ thất vọng về hành động 'hư hỏng' này.

Giữa tâm bão chỉ trích, Cao Thái Hà đã lên tiếng giải thích ngay trên trang cá nhân. Đồng thời cô đã gửi lời xin lỗi đến fan về hành động của mình. Động thái này của "người tình tin đồn" của Quốc Trường đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Cao Thái Hà lên tiếng giải thích

Thậm chí còn có người cho rằng, đây là cách xử lý cao tay để lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Không giống như Midu, nàng "Ngọc nữ" chỉ giữ im lặng, chỉ nói bóng gió, ẩn ý khi bị vướng trong scandal.

Cao Thái Hà cao tay khi xử lý những chỉ trích về hình ảnh

Được biết, Midu và Cao Thái Hà đều được cho là "người tình tin đồn" của nam diễn viên Quốc Trường. Trong khi Midu thì thường xuyên bị bắt gặp "thả thính" với Quốc Trường trên trang cá nhân thì nữ diễn viên "Bán chồng" lại bị đồn là người yêu nam diễn viên "Về nhà đi con" do bức ảnh chính anh đăng tải trong tiệc sinh nhật của mẹ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news