Tin mới

Bạn gái Trọng Đại được tặng nóng 5 triệu sau khi đăng ảnh 'thả thính'

Thứ tư, 25/12/2019, 12:10 (GMT+7)

Chỉ đăng ảnh thả thính sương sương, bạn gái của Trọng Đại đã được người yêu 'tặng nóng' 5 triệu dịp Noel.

Trọng Đại và Huyền Trang được xem là cặp đôi được dân mạng đánh giá có ngoại hình nổi bật nhất trong số các cặp cầu thủ.

Nếu như Trọng Đại sở hữu chiều cao khủng, gương mặt điển trai thì Huyền Trang lại có vóc dáng và ngoại hình chuẩn “hoa hậu”. Sau nhiều tin đồn rạn nứt trong chuyện tình cảm, hiện tại cả hai vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Dòng trạng thái gây chú ý của bạn gái Trọng Đại trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Nhân dịp Noel, Huyền Trang khiến hội chị em không khỏi ghen tị khi chia sẻ bài viết được bạn trai tặng nóng 5 triệu cùng lời nhắn: “Chúc vợ yêu Giáng sinh vui vẻ”.

Cách đó không lâu, 9X cũng đã đăng tải hình ảnh xinh lung linh cùng dòng trạng thái 'thả thính' và không quên tag người yêu.

"Nửa đêm Giáng Sinh này, nếu có một ông già mập, mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho bạn vào bao tải, thì đừng có chống cự nhé. Bởi vì… Tôi đã nói với ông già Noel rằng tôi muốn có bạn trong Giáng sinh này”.

Trọng Đại và Nguyễn Huyền Trang công khai yêu nhau vào tháng 8/2018. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh và đoạn clip thân mật lên MXH và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news