Tin mới

Bản hòa tấu 'Việt Nam ơi!' với giai điệu bắt tai để 'tiếp lửa' đội tuyển

Thứ năm, 14/11/2019, 16:44 (GMT+7)

Để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam chiến đấu kiên cường và giành thắng trước đội tuyển UAE tối nay, cộng đồng mạng đang chia sẻ một bản hòa tấu cực xúc động được kết hợp từ cả những nhạc cụ dân tộc lẫn nhạc cụ hiện đại.

Bản hòa tấu phối lại ca khúc 'Việt Nam ơi!', một ca khúc quen thuộc và gây dấu ấn sâu đậm đối với người dân Việt Nam mỗi khi bóng lăn. Được thể hiện bằng nhiều loại nhạc cụ như đàn tranh, đàn bầu, nhị, sáo, cajon, piano, guitar, đàn tỳ bà,...

Bản hòa tấu của các sinh Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam thể hiện mang những âm điệu cực kì bắt tai, đồng thời gây xúc động đối với người nghe. Đây được xem là món quà vô cùng ý nghĩa nhằm tiếp lửa cho đoàn quân HLV Park Hang-seo trước cuộc đối đầu với đại diện Tây Á UAE vào 20h tối nay.

Thật ra bản hòa tấu này được nhóm S- Time Band tập luyện và quay từ trận Việt Nam gặp Indonesia. Tuy nhiên, cảm thấy trận đấu này có phần gay cấn hơn nên thành viên trong nhóm đã đăng lại để cổ vũ tinh thần đến Đội tuyển Việt Nam.

Đây là trận đấu cuối cùng lượt đi trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2020 bảng G khu vực châu Á của thầy trò HLV Park Hang-seo. Vậy nên, người hâm mộ luôn cổ vũ hết mình và đặt niềm tin mãnh liệt vào binh đoàn đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news