Tin mới

Thời tới, khách hàng mua VinFast Lux SA2.0 tiết kiệm được gần nửa tỷ

Chủ nhật, 06/03/2022, 18:12 (GMT+7)

Đây là mức khuyến mại có thật dành cho khách hàng mua VinFast Lux SA2.0 vào thời điểm này. Cập nhật giá niêm yết, giá bán mới nhất của VinFast Lux SA2.0.

Bước sang tháng 3/2022, các hãng xe đều tung những Chính sách hấp dẫn để thu hút khách hàng, VinFast cũng không ngoại lệ. Mới đây, theo khảo sát mẫu xe VinFast Lux SA2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã cập nhật giá ưu đãi mới nhất, giúp khách hàng có thể tiết kiệm hàng trăm triệu đồng.

Thời tới, khách hàng mua VinFast Lux SA2.0 tiết kiệm được gần nửa tỷ
Thời tới, khách hàng mua VinFast Lux SA2.0 tiết kiệm được gần nửa tỷ

Theo đó, mẫu SUV của hãng xe Việt đang được giảm trực tiếp 100 triệu đồng dành cho khách hàng mua bản tiêu chuẩn. Trong khi đó, đối với bản Cao cấp và Nâng cao sẽ được giảm tới 80 triệu đồng. Chưa hết, hiện các xe của Vinfast đang áp dụng chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ, tương đương được giảm 94,8 - 111,534 triệu đồng, tuỳ từng phiên bản.

Thời tới, khách hàng mua VinFast Lux SA2.0 tiết kiệm được gần nửa tỷ - Ảnh 1

Thêm một ưu đãi nữa được nhà sản xuất đưa ra chính là Vinfast của ông Phạm Nhật Vượng sẽ giảm trực tiếp 10% giá trị của xe cho khách hàng mua xe trả thẳng, hoặc miễn lãi suất 2 năm đầu dành cho khách hàng mua xe diện trả góp. Là xe sản xuất trong nước, VinFast Lux SA2.0 còn được giảm thêm 50% phí trước bạ từ Chính phủ. 

Như vậy, cộng tổng những ưu đãi đang được Vinfast áp dụng hiện nay, các khách hàng khi mua xe trong tháng 3/2022 sẽ tiết kiệm được khoản tiền khá lớn, tên tới 463 triệu đồng. Đây là cơ hội hiếm có dành cho những khách hàng muốn tậu xe giá hời.

Thời tới, khách hàng mua VinFast Lux SA2.0 tiết kiệm được gần nửa tỷ - Ảnh 2
Nội thất bên trong xe
Nội thất bên trong xe

Được biết hiện tại, VinFast Lux SA2.0 đang cung cấp ra thị trường 3 phiên bản gồm: bản Tiêu chuẩn, bản Nâng cao và bản Cao cấp, xe có giá niêm yết lần lượt từ 1.552.090.000 - 1.835.693.000 đồng. 

Dưới đây là giá lăn bánh tạm tính của VinFast Lux SA2.0 tại thị trường Hà Nội, sau khi được giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, cộng thêm các loại thuế, phí mà chính chủ phải trả để ra biển. Giá ở các địa phương khác sẽ có sự thay đổi, thường là thấp hơn.

Bảng giá xe lăn bánh của VinFast Lux SA2.0 tạm tính tại Hà Nội
Bảng giá xe lăn bánh của VinFast Lux SA2.0 tạm tính tại Hà Nội

* Lưu ý: Giá lăn bánh = Giá ưu đãi + Lệ phí trước bạ sau khi giảm 50% (6% x giá niêm yết) + Phí đăng ký biển số + Phí đăng kiểm + Phí bảo trì đường bộ 1 năm + Bảo hiểm TNDS 1 năm (đã bao gồm VAT). Đặc biệt giá trên chưa bao gồm giảm 200 triệu đồng nếu như khách hàng có voucher của hãng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news