Tin mới

Ban quản lý khu cách ly lên tiếng về việc một nữ tiếp viên hàng không chê bai điều kiện sinh hoạt

Thứ tư, 19/05/2021, 20:10 (GMT+7)

Thời gian gần đây, MXH đang liên tục chia sẻ đoạn clip về một nữ tiếp viên hàng không "review khu cách ly" với những lời lẽ chê bai. Trước sự việc này, Ban quản lý khu cách ly đã lên tiếng về sự việc.

Mới đây MXH Tiktok đang lan truyền đoạn video một nữ tiếp viên phải đi cách ly sau khi chuyến bay có hành khách nhiễm SARS-CoV-2. Cô tiếp viên này tự giới thiệu tên là L., phục vụ trên chuyến bay ngày 4/5 và có hành khách nhiễm Covid-19 tới 6 ngày sau mới phát hiện ra.

Nữ tiếp viên hàng không tên L., chủ nhân của đoạn 'review khu cách ly' khiến dân mạng phản đối trong thời gian qua. Ảnh: Internet
Nữ tiếp viên hàng không tên L., chủ nhân của đoạn "review khu cách ly" khiến dân mạng phản đối trong thời gian qua. Ảnh: Internet

Sau đó cô chủ động liên hệ với đội ngũ y tế phường để khai báo. Và theo cô tiếp viên này, từ giây phút đó cô cảm thấy ngột ngạt. Đặc biệt là những lời lẽ chê bai về cách sinh hoạt ở khu cách ly khiến dân mạng cảm thấy "nóng mắt".

Liên quan đến sự việc này, theo thông tin từ tờ Gia Đình, khu cách ly này nằm ở địa bàn huyện Bình Chánh (TP. Hồ Chí Minh).

Về trường hợp một nữ tiếp viên hàng không, đại diện ban quản lý khu vực này xác nhận cách đây khoảng 1 tuần, họ có tiếp nhận trường hợp F1 là người này. 

Tuy nhiên, vài ngày nay, họ không hề nhận được bất cứ phản ánh nào về cơ sở vật chất thiếu thốn từ người đi cách ly.

Ban quản lý khu cách ly lên tiếng về việc một nữ tiếp viên hàng không chê bai điều kiện sinh hoạt - Ảnh 1
Ban quản lý khu cách ly lên tiếng về việc một nữ tiếp viên hàng không chê bai điều kiện sinh hoạt - Ảnh 2

Điều này trái ngược hẳn với những gì nữ tiếp viên này chia sẻ trên MXH TikTok. Trong đoạn clip "review khu cách ly", nữ tiếp viên này đã than phiền về điều kiện sinh hoạt nghèo nàn, chiếc giường phải ghép từ hai cái bàn lại với nhau, còn phòng vệ sinh thì phải dùng chung.

Ban quản lý khu cách ly lên tiếng về việc một nữ tiếp viên hàng không chê bai điều kiện sinh hoạt - Ảnh 3

Đoạn clip sau đó thu hút hơn 4 triệu lượt xem trên TikTok cùng hàng nghìn lượt bình luận. Đại đa số đều cho rằng đã đi cách ly thì phải chấp nhận chứ có phải đi nghỉ dưỡng đâu mà đòi ở resort 5 sao? Sau đó nữ tiếp viên này đã phải khóa trang cá nhân trước quá nhiều lời bình luận từ dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news