Tin mới

Hẹn hò qua mạng, chàng trai ngậm ngùi trả hóa đơn 1,2 triệu đồng trước sự biến mất không lời chào của cô gái

Thứ tư, 19/05/2021, 16:47 (GMT+7)

Vừa nói chuyện được 5 phút, cô gái xin phép ra ngoài rồi lặn mất tăm để chàng trai ở lại một mình với tờ hóa đơn 1,2 triệu đồng.

Những câu chuyện lần đầu hẹn hò luôn là những đề tài thu hút Cộng đồng mạng. Mới đây 1 một tài khoản có tên Trần Hiếu chia sẻ lên mạng xã hội và ngay lập tức tạo ra sự bàn tán sôi nổi. 

Câu chuyện cười ra nước mắt của chàng trai
Câu chuyện cười ra nước mắt của chàng trai

Cụ thể nội dung câu chuyện xoay quanh lần đầu hẹn hò của anh với một cô gái tên T. Được biết hai người quen nhau qua app hẹn hò và lần đầu gặp nhau là tại một quán lẩu. Bình thường sẽ chẳng có gì để nói nếu cô gái không gọi ra một đống đồ ăn sau đó đó gắp được vài miếng và ngồi nhắn tin:

"Mình quen được em gái tên T. trên một app hẹn hò rồi hẹn nhau ở Minh Khai. Đến nơi thì rủ ra quán lẩu gần đó, chắc quán quen của em nó. Em nó gọi 1 đống đồ ra gắp được vài miếng còn toàn nhắn tin”, Trần Hiếu kể.

Tờ hóa đơn 1,2 triệu khiến nhiều người xót thay
Tờ hóa đơn 1,2 triệu khiến nhiều người xót thay

Chưa dừng lại cô còn gọi ra hai cái pod và lấy lý do đưa chìa khóa phòng cho bạn để xin phép ra về. Nhưng sau đó cô gái nhắn tin cho anh chàng bảo đi sinh nhật với bạn rồi chặn chàng trai luôn khiến anh đứng hình mất vài giây. 

“Ngồi được 1 tiếng thì em gọi hai cái pod và ngồi thêm 5 phút thì hỏi chủ quán địa chỉ rồi bảo đợi em 1 xíu em ra đưa chìa khóa phòng cho bạn cùng phòng.

Ra được 5 phút thì em nhắn tin bảo em đi sinh nhật với bạn, mình nhắn tin được vài câu thì chặn mình luôn”, chàng trai nói.

Cuộc hội thoại chớp nhoáng của cặp đôi
Cuộc hội thoại chớp nhoáng của cặp đôi

Cuối cùng chàng trai ai đưa lời cảnh báo với những ai có ý định làm quen cô gái này: “Mình có up ảnh cùng tài khoản anh em nào có match phải hay có quen em nó mà trên group thì tránh xa em nó ra nhé.

Hóa đơn không đáng bao nhiêu nhưng nó nói lên nhân phẩm của 1 con người. Em có trong nhóm mà xem được thì xem lại nhân phẩm của mình nhé".

 Anh chàng còn kèm theo bài đăng là những hình ảnh và dòng tin nhắn để tăng tính thuyết phục. Có thể thấy khi anh chàng và cô gái nói chuyện chưa được bao lâu thì cô đã bỏ đi với cuộc hẹn khác. Chẳng những thế cô còn để lại cho chàng trai hóa đơn hơn 1 triệu đồng chồng.

Dưới bài đăng nhiều người chọc ghẹo cho rằng chắc mặt chàng trai không đủ ấn tượng nên cô gái mới phải chạy ngay lập tức như vậy. Nhiều người thì cho rằng dù có chuyện gì thì cũng nên ngồi với nhau và ăn hết đồ ăn đã gọi và cùng có trách nhiệm thanh toán như vậy mới đáng được tôn trọng. 

Ảnh Facebook

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news