Tin mới

Nữ tiếp viên chê khu cách ly quá nghèo nàn, dùng toàn lời lẽ khiến dân tình ngán ngẩm

Thứ tư, 19/05/2021, 10:47 (GMT+7)

Trở thành F1 sau khi một hành khách đi trên chuyến bay mắc Covid-19, nữ tiếp viên này đã có màn review khu cách ly và bị dân tình ngán ngẩm.

Tình hình dịch Covid-19 đang tiếp tục có những diễn biến phức tạp với số ca mới xuất hiện ở rất nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Nhiều hộ gia đình sáng ra thức dậy bỗng nhận tin mình trở thành F1 và được cách ly chỉ vì tiếp xúc với F0.

 Chẳng ai muốn làm F1, F2 và phải đưa đi cách ly. Dẫu biết điều kiện khu cách ly không được lý tưởng như ở nhà nhưng ai cũng thông cảm để chung tay đẩy lùi dịch. Ấy thế mà vẫn có những cá nhân có những lời lẽ thiếu sự cảm thông như vậy khi phải đi cách ly.

Mới đây MXH Tiktok đang lan truyền đoạn video một nữ tiếp viên phải đi cách ly sau khi chuyến bay có hành khách nhiễm SARS-CoV-2. Cô tiếp viên này tự giới thiệu tên là L., phục vụ trên chuyến bay ngày 4/5 và có hành khách nhiễm Covid-19 tới 6 ngày sau mới phát hiện ra.

Sau đó cô chủ động liên hệ với đội ngũ y tế phường để khai báo. Và theo cô tiếp viên này, từ giây phút đó cô cảm thấy ngột ngạt.

L. miêu tả đội ngũ y tế phường lập tức cho xe đến đưa cô đến khu cách ly như thể cô sẽ bỏ đi. Địa điểm khu cách ly là một trường học được trưng dụng. 

Tiếp đến, cô nàng phàn nàn khu cách ly không đầy đủ cơ sở vật chất, bản thân phải ngủ trên chiếc giường tạm được ghép từ 2 chiếc bàn học. 

Nữ tiếp viên chê khu cách ly quá nghèo nàn, dùng toàn lời lẽ khiến dân tình ngán ngẩm - Ảnh 1

L. cho biết mình "phải dùng chung" nhà vệ sinh và sinh hoạt chung trong không gian với các F1 khác. Cô nàng mỏng manh bày tỏ mình phải khóc rất nhiều những ngày đầu mới vào khu cách ly. 

Nữ tiếp viên chê khu cách ly quá nghèo nàn, dùng toàn lời lẽ khiến dân tình ngán ngẩm - Ảnh 2

Đoạn clip sau đó thu hút hơn 4 triệu lượt xem trên TikTok cùng hàng nghìn lượt bình luận. Đại đa số đều cho rằng đã đi cách ly thì phải chấp nhận chứ có phải đi nghỉ dưỡng đâu mà đòi ở resort 5 sao?

Dân mạng để lại bình luận trong đoạn clip này.
Dân mạng để lại bình luận trong đoạn clip này.

Chịu phải nhiều bình luận trái chiều từ dân mạng, nữ tiếp viên này sau đó đã tạm ẩn trang cá nhân. 

Ảnh chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: F1 tiếp viên Covid-19