Tin mới

Lệ Quyên khoe mặt mộc, môi hững hờ than phiền vì bị hiểu sai một sự thật

Thứ tư, 26/04/2023, 16:15 (GMT+7)

Ở tuổi 41, ca sĩ Lệ Quyên vẫn giữ được nhan sắc ấn tượng, cô chuộng phong cách để mặt mộc nhưng luôn muộn phiền vì bị hiểu lầm một sự thật. 

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên đã chia sẻ khoảnh khắc trong chuyến công tác cùng bạn trai tại Y Tý, Lào Cai. Lần đầu tiên tháp tùng người yêu với vai trò quản lý, "nữ hoàng phòng trà" tỏ ra vô cùng thích thú với khung cảnh và thời tiết của núi rừng Tây Bắc. 

Lệ Quyên khoe mặt mộc ở tuổi 42
Lệ Quyên khoe mặt mộc ở tuổi 42
Nữ ca sĩ muộn phiền vì đôi môi luôn bị hiểu lầm thẩm mỹ
Nữ ca sĩ muộn phiền vì đôi môi luôn bị hiểu lầm thẩm mỹ

Đi chơi vui như vậy nhưng cũng có giây phút Lệ Quyên cảm thấy chạnh lòng. Minh chứng là mới đây nữ ca sĩ đăng ảnh trên trang cá nhân 2 bức ảnh và thổ lộ tâm tư: "Thật ra tấm hình này không có gì đặc biệt ngoài đôi môi luôn bị hỏi tiêm ở đâu đấy". 

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng hết lời khen ngợi nhan sắc của "nữ hoàng phòng trà", ở tuổi 42 cô vẫn tự tin khoe mặt mộc, đôi môi căng mọng hoàn toàn tự nhiên nhưng luôn bị hiểu lầm là đã can thiệp dao kéo.

Lệ Quyên khoe mặt mộc, môi hững hờ than phiền vì bị hiểu sai một sự thật - Ảnh 1
 

Thực tế đây không phải lần đầu tiên ca sĩ Lệ Quyên bị hiểu lầm thẩm mỹ để níu giữ thanh xuân. Giọng ca "Nếu em được chọn lựa" bị nghi ngờ gọt cằm, làm mũi, làm môi... Tuy nhiên nữ ca sĩ xác nhận chỉ can thiệp chỉnh sửa mũi, còn lại toàn bộ các bộ phận khác của Lệ Quyên đều hoàn toàn tự nhiên. 

Lệ Quyên khoe mặt mộc, môi hững hờ than phiền vì bị hiểu sai một sự thật - Ảnh 2
 

Lệ Quyên cũng là một trong số ít những nghệ sĩ hiếm hoi tôn thờ chủ nghĩa chụp ảnh cam thường và để mặt mộc tự tin xuất hiện trước công chúng hay chia sẻ ảnh trên MXH. Thậm chí để mừng tuổi mới, nữ ca sĩ còn chụp hẳn bộ ảnh không thể mộc mạc hơn khi không hề dùng bất cứ một chút son phấn nào. Nhan sắc của Lệ Quyên ở tuổi U50 được nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. 

Ảnh: FBNV
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news