Tin mới

Bạn thân Công Phượng chúc mừng 'đứa con mới' của Hòa Minzy

Thứ năm, 14/05/2020, 14:54 (GMT+7)

Sau khi Hòa Minzy trở lại Vbiz với dự án âm nhạc mới nhất, bạn thân của Công Phượng cùng nhiều người đồng đội tại ĐTQG Việt Nam đã gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ.

Sau hơn 1 năm vắng bóng, tối ngày 13/5, Hòa minzy đã chính thức tung ra dự án âm nhạc với nhất mang tên Không thể cùng nhau suốt kiếp trên Youtube. Với sự kết hợp cùng Mr. Siro, MV đã nhanh chóng đạt được hơn 2,5 triệu view chỉ sau hơn nửa ngày ra mắt.

Sau thành công bước đầu của "đứa con mới", Hòa Minzy đã nhận được rất nhiều lời chúc. Trong số đó có cả những tuyển thủ ĐTQG Việt Nam cũng gửi gắm "lời yêu thương" đến MV của nữ ca sĩ.

Trên mạng xã hội, Văn Toàn là một trong số những cầu thủ gửi lời chúc đến Hòa Minzy. Cầu thủ của HAGL gửi lời chúc bài hát mới thành công khi mới ra mắt.

Văn Toàn gửi lời chúc đến cô bạn thân với MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp".

Đây không phải lần đầu Văn Toàn gửi những lời chúc tốt đẹp đến dự án âm nhạc của Hòa Minzy. Còn nhớ cách đây 1 tuần khi nữ ca sĩ mới chỉ trung ra teaser của ca khúc mới, Văn Toàn đã ngay lập tức gửi lời nhắn nhủ: "Chờ mãi bạn mới ra MV (nhưng chọn ngày đẹp đấy). Chúc MV mới của bạn thành công nhé".

Văn Toàn và Hòa Minzy vốn là đôi bạn thân cách đây từ lâu. Bạn thân của Công Phượng vẫn giữ mối quan hệ với nữ ca sĩ dù cặp đôi đã chia tay cách đây từ rất lâu. Có lần, Văn Toàn còn mời Hòa Minzy lên Gia Lai chơi, hứa dẫn cô bạn đi ăn nhiều món mới.Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng rất thân thiết với Trang Nhung - bạn gái chân sút gốc Hải Dương.

Văn Toàn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Hòa Minzy từ lâu. Ảnh: Internet

Bên cạnh Văn Toàn, hai người đồng đội tại CLB Viettel là Bùi Tiến DũngQuế Ngọc Hải cũng đều gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hòa Minzy.

Trung vệ của ĐT Việt Nam gửi lời chúc trên trang cá nhân. Hòa Minzy cũng đã vào bình luận và gửi lời cảm ơn đến Bùi Tiến Dũng.

Đội trưởng ĐTQG Việt Nam gửi lời chúc đến Hòa Minzy với sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news