Tin mới

Bạn thân Ngọc Trinh bức xúc khi bị tố giật chồng

Thứ năm, 18/06/2015, 16:09 (GMT+7)

Mới đây, Bạn thân của Ngọc Trinh, nữ diễn viên Quỳnh Như lên tiếng trước nghi án bị tố giật chồng.

Mới đây, Bạn thân của Ngọc Trinh, nữ diễn viên Quỳnh Như lên tiếng trước nghi án bị tố giật chồng.

Quỳnh Như được biết đến là một diễn viên những bộ phim được chú ý nhiều nhất là: “Cá rô, em yêu anh”, “Vũ khí sắc đẹp”, “Cô nàng bất đắc dĩ”,... Cô còn là một trong những người mẫu đa tài và là bạn thân của “nữ hoàng nội y Ngọc Trinh”.

Được biết sau khi tan vỡ mối tình 4 năm với bạn trai đại gia Louis Huỳnh, mới đây Quỳnh Thư bất ngờ công khai tình cảm với bạn trai mới. Khác với trước đây, siêu mẫu khá kín đáo và không công khai bất cứ điều gì trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh và Quỳnh Như là đôi bạn thân thiết từ nhừng ngày đầu vào showbiz Việt

Được biết, bạn trai mới của Quỳnh Thư tên là Dương Hoàng Điệp, 37 tuổi. Hiện anh đang làm công việc kinh doanh và sinh sống tại Hà Nội. Ngay sau khi chia sẻ về mối quan hệ này, Quỳnh Thư bị chỉ trích là kẻ thứ 3 giật chồng người khác. Theo lời đồn thì bạn trai mới của Quỳnh Thư từng có gia đình hạnh phúc và người đẹp này chính là nguyên nhân khiến gia đình họ tan vỡ.

Qúa bức xúc về vấn đề này Quỳnh Thư đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình và nói rõ hơn về mối quan hệ giữa cô và bạn trai mới. Theo như lời chia sẻ của người đẹp bạn trai mới đã có vợ và vì nảy sinh nhiều vấn đề mâu thuẫn nên dẫn đến ly dị. Phải hơn 8 tháng sau đó, Quỳnh Thư và bạn trai mới gặp nhau. Để không mang tiếng là đi bêu rếu người khác nhằm thanh minh cho mình, siêu mẫu đã không tiết lộ lý do bạn trai mới và vợ cũ chia tay.

Quỳnh Như và bạn trai Hoàng Điệp

Bên cạnh đấy nữ diễn viên còn cho biết thêm, là phụ nữ nên cô thông cảm và hiểu được tại sao người ta chửi bới, trách móc người thứ ba rất nặng nề, nhưng cô mong họ nên hiểu rõ sự việc trước khi nói. Quỳnh Thư chia sẻ, cô đang rất bức xúc và ức chế vì bỗng dưng bị "vào vai" người ác đi giật chồng, nhưng vẫn cố nén để nói chuyện đàng hoàng. Cô hy vọng sự việc sẽ kết thúc tại đây. 

Trước đó, bạn trai Quỳnh Thư cũng chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân. Anh nói, từ xưa đến giờ chưa bao giờ phải thanh minh, nhưng lần này vì Quỳnh Thư nên anh viết vài dòng. Hoàng Điệp cho biết, anh và Quỳnh Thư mới kỷ niệm 4 tháng quen nhau hôm 16/6, trong khi anh và vợ cũ đã ra tòa ly hôn từ 8/2014. Dù không còn là vợ chồng, nhưng Hoàng Điệp vẫn coi bạn bè của vợ cũ là bạn. Anh mong họ không "hùa" theo vấn đề nào mà họ chưa hiểu rõ.

Những hình ảnh ngọt ngào của Quỳnh Như và bạn trai mới:

 
 
 
 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news