Tin mới

Bản tin 113 – chiều 15/9: Bắt giữ kẻ đánh ghen, rạch mặt tình địch…

Thứ hai, 15/09/2014, 15:46 (GMT+7)

Bắt giữ kẻ đánh ghen, rạch mặt tình địch/ Cha ruột bé gái 4 tuổi bị hành hạ đến bệnh viện nhận con/ Hé lộ lời khai của tên máu lạnh giết người yêu trong nhà nghỉ/ Hốt hoảng phát hiện đồng nghiệp chết trên giường ngủ… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 15/9.

Bắt giữ kẻ Đánh ghen, rạch mặt tình địch/ Cha ruột bé gái 4 tuổi bị hành hạ đến bệnh viện nhận con/ Hé lộ lời khai của tên máu lạnh giết người yêu trong nhà nghỉ/ Hốt hoảng phát hiện đồng nghiệp chết trên giường ngủ… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 15/9.


Bắt giữ kẻ đánh ghen, rạch mặt tình địch

Theo báo Bình Dương Online, chiều 14-9, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Thị Cẩm Loan (SN 1979, ngụ phường Chánh Mỹ, TP Thủ Dầu Một, với tội danh cố ý gây thương tích.

Trước đó, do nghi ngờ chị T.T.K.O có quan hệ tình cảm với chồng mình nên Lê Thị Cẩm Loan điều khiển xe máy chở theo con trai tên N.T.H (SN 2000) đến nhà trọ Ngọc Hằng, thuộc phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một để tìm chị O.

Trong lúc chị O. đang bế con nhỏ thì thấy 2 mẹ con Loan xuất hiện nên bỏ chạy vào tiệm tạp hóa. Lúc này Loan dừng xe lại và cùng con đuổi theo, Loan dùng tay đánh vào mặt và nắm tóc O. kéo ra trước tiệm tạp hóa, còn H. cầm nón bảo hiểm xông vào đánh chị O.

Để hả giận cơn ghen, Loan lấy trong túi áo ra một con dao lam đã chuẩn bị sẵn từ trước và rạch mặt bên phải của chị O, sau đó vứt dao lam rồi chở H. bỏ chạy về nhà.

Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một đã trưng cầu giám định thương tích và tỉ lệ thương tật của chị O. là 15% nên đã ra lệnh bắt tạm giam Loan để phục vụ công tác điều tra. Riêng H. con trai của Loan do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên cơ quan điều tra không truy cứu.

Cha ruột bé gái 4 tuổi bị hành hạ đến bệnh viện nhận con

Anh Tố đến bệnh viện nhận con gái - Ảnh: Đại Lộ

Khoảng 13h ngày 15/9, một người nhận là cha ruột bé Đỗ Thị Kim Ngân bất ngờ xuất hiện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Tại đây, người này đã đưa ra sổ hộ khẩu gia đình, trong đó cho thấy anh ta và Nguyễn Thị Thùy Trang - mẹ bé Ngân - là vợ chồng…

Đọc chi tiết tại đây.

Hé lộ lời khai của tên máu lạnh giết người yêu trong nhà nghỉ

Kẻ giết người yêu trong nhà nghỉ.

Ngày 15/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, họ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đoàn Văn Phan (37 tuổi, trú tại xã Trung Kênh, huyện Lương Tài, Bắc Ninh) để điều tra về hành vi giết người cướp tài sản.

Theo điều tra, Đoàn Văn Phan và chị T  yêu nhau khoảng 2 năm nay, có ý định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, do Phan cờ bạc, rượu chè nên gia đình chị T. không đồng ý…

Đọc chi tiết tại đây.

Hốt hoảng phát hiện đồng nghiệp chết trên giường ngủ

Công trình cải tạo kênh Lò Gốm, nơi anh Thủ làm việc và chết bí ẩn khi nằm ngủ.

Theo tờ Khám Phá, vụ việc được phát hiện vào sáng 14/9 tại công trình thi công cải tạo kênh Lò Gốm (khu vực đối diện với công viên Bình Phú, đường Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6, TP.HCM). Nạn nhân được xác định là anh Tiền Văn Thủ (41 tuổi, quê Sóc Trăng).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h15 sáng nay, một số công nhân ở trong công trình dậy để chuẩn bị làm việc. Lúc này, mọi người thấy anh Thủ vẫn nằm ngủ trong lán trại nên gọi anh dậy để ăn sáng và làm việc nhưng không thấy anh trả lời. Mọi người đến lay người anh để đánh thức thì hốt hoảng phát hiện anh đã chết cứng. Trên người không có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

Nhận được hung tin, người nhà anh Thủ nhanh chóng có mặt tại công trình để nhận dạng. Cơ quan công an cũng có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Đến gần 12h cùng ngày, thi thể anh Thủ được chuyển về bệnh viện để khám nghiệm pháp y.

Được biết, anh Thủ đã có vợ và hai con. Đứa con lớn của anh năm nay 14 tuổi, anh mới xin vào làm tại công trình này được khoảng 2 tháng.

Nhân viên tiệm vàng giả bị cướp để chiếm đoạt hơn 2,5 tỉ đồng

Sáng 15-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam bốn tháng đối với Khưu Mậu Tuấn (44 tuổi, ngụ phường Tấn Tài, TP Phan Rang-Tháp Chàm) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp/ Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.