Tin mới

Bản tin 113 – chiều 1/7: Thi thể người đàn ông đang phân hủy trong nhà…

Thứ ba, 01/07/2014, 15:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thi thể người đàn ông đang phân hủy trong nhà/ Bên trong căn phòng bí mật, nơi gái massage chiều khách “tới bến”/ Nam thanh niên thuê nhà nghỉ để cất giấu ma túy/ Nghi can lừa lấy tiền lương của trăm công nhân đầu thú… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 1/7.

(Tinmoi.vn) Thi thể người đàn ông đang phân hủy trong nhà/ Bên trong căn phòng bí mật, nơi gái massage chiều khách “tới bến”/ Nam thanh niên thuê nhà nghỉ để cất giấu ma túy/ Nghi can lừa lấy tiền lương của trăm công nhân đầu thú… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 1/7.


Thi thể người đàn ông đang phân hủy trong nhà

Thông tin trên tờ CAND, đến chiều 29/6, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, người nhà của nạn nhân Phạm Sỹ Long (50 tuổi, trú số nhà 49 Nguyên Hồng, khu phố 4, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) đã đưa thi thể về mai táng. Trước đó, ông Long được người dân phát hiện chết đang trong giai đoạn phân hủy tại địa chỉ trên.

Tại hiện trường, những người dân sống gần nhà ông Long cho biết, cách đây khoảng 3 - 4 ngày thấy nhà ông Long luôn đóng cửa im ỉm. Khi họ đi ngang qua thì phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ ngôi nhà. Nghi ngờ có điều bất thường, một số người dân tiến hành gọi cửa thì không thấy ông Long trả lời. Khi người dân phá khóa vào bên trong thì phát hiện ông nằm chết trên sàn nhà. Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa, đồ vật trong nhà không có sự xáo trộn.

Được biết, ông Long làm nghề kinh doanh phụ tùng ôtô cho chị gái trong gia đình và đã ly dị vợ từ lâu. Một hàng xóm gần nhà nạn nhân cho biết thêm, ông Long là người sống khép kín, mỗi khi đi làm về gặp hàng xóm, ông chỉ chào hỏi đôi câu sau đó đóng cửa ở luôn trong nhà.

Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Long đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành điều tra, làm rõ.

Bên trong căn phòng bí mật, nơi gái massage chiều khách “tới bến”

Hình minh họa

Ngày 30/6, cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Sa Thị Hạnh (25 tuổi), trú tại Xuân La (Tây Hồ) - chủ cơ sở tẩm quất, cà phê 135 đường Nguyễn Hoàng Tôn (Xuân La) về hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, vào lúc 17h15 ngày 29/6, Tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ kiểm tra hành chính cơ sở tẩm quất, cà phê 135. Tại đây, lực lượng Công an phát hiện tại 2 căn phòng ở tầng dưới có 2 đôi nam nữ  đang thực hiện hành vi mua bán dâm…

Đọc chi tiết tại đây.

Nam thanh niên thuê nhà nghỉ để cất giấu ma túy

Đối tượng Phan Lê Nhật Quang (ảnh nhỏ) và tang vật vụ án bị cơ quan Công an thu giữ

Khoảng 14 giờ ngày 26/6, tại trước nhà số 5 đường Hà Huy Giáp (phường Vỹ Dạ, TP. Huế) lực lượng công an đã phát hiện và bắt giữ Phan Lê Nhật Quang đang thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma tuý cho một “con nghiện”.

Lực lượng Công an thu giữ 01 gói giấy bạc màu trắng, qua giám định đó là Heroin có trọng lượng 0,061 gam và 400.000đ…

Đọc chi tiết tại đây.

Nghi can lừa lấy tiền lương của trăm công nhân đầu thú

Tin từ Công an huyện Bến Cầu (Tây Ninh) cho biết Phan Hoàng Thành (nguyên tổ trưởng chuyền may Công ty Cổ phần Việt Nam-Mộc Bài), nghi can chiếm đoạt tiền lương của gần trăm công nhân đã ra đầu thú.

Trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM ngày 23-6 đã có bài “Nhờ rút tiền lương, hàng trăm công nhân mất trắng” phản ánh nhiều công nhân đã giao thẻ ATM cho Thành rút giùm tiền lương tháng 5-2014, Thành rút hết tiền trong thẻ ATM của khoảng 100 công nhân rồi bỏ trốn.

Một số công nhân cho biết trước khi đầu thú, Thành có liên lạc với một số công nhân báo tin bị thua bạc ở casino ở Campuchia, bị giang hồ dọa "xử" nên làm liều. Bên cạnh đó, Thành còn mắc nợ ngân hàng và nợ tiền nhiều người khác. Thành năn nỉ nhờ các nạn nhân “tạo điều kiện” cho Thành về nhà tìm việc làm, trả nợ.

Sau khi đầu thú tại Công an huyện Bến Cầu, Thành có gặp một số công nhân thương lượng sẽ trả trước ít tiền nếu đồng ý rút đơn kiện. Tuy nhiên, có 45 công nhân kiên quyết không rút đơn. Các công nhân này cho biết ngày 1-7 họ sẽ trực tiếp đến cơ quan công an cung cấp thêm một số chứng cứ về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của Thành.

Khó tin: Nghe một cuộc điện thoại, mất 720 triệu

Nguyễn Văn Cường, kẻ lừa đảo qua điện thoại mới bị công an Hà Nội bắt giữ.

Tháng 6, người đàn ông tên Đ., 70 tuổi, cán bộ hưu trí ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đến công an trình báo sự việc: Khoảng 9h ngày 23/6, khi đang ở nhà một mình, ông Đ. nhận được điện thoại gọi vào số cố định.

Đầu dây bên kia, giọng phụ nữ giới thiệu là nhân viên VNPT, thông báo cước điện thoại tháng 6 của gia đình ông sử dụng là 8.930.000 đồng…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp (tin pháp luật 24h)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.