Tin mới

Bản tin 113 – chiều 4/3: Con dâu đánh mẹ chồng chỉ vì quả trứng vỡ?...

Thứ ba, 04/03/2014, 16:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Con dâu đánh mẹ chồng chỉ vì quả trứng vỡ?/ Thiếu nữ bị ba thanh niên bắt cóc/ Chuột trộm vàng/ Vụ tai nạn ở Xã Đàn: Chưa đủ cơ sở khẳng định lái xe đâm nữ sinh 2 lần/ Con rể trộm gần 100 triệu của mẹ vợ xây công trình phụ... là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 4/3.

(Tinmoi.vn) Con dâu đánh mẹ chồng chỉ vì quả trứng vỡ?/ Thiếu nữ bị ba thanh niên bắt cóc/ Chuột trộm vàng/ Vụ tai nạn ở Xã Đàn: Chưa đủ cơ sở khẳng định lái xe đâm nữ sinh 2 lần/ Con rể trộm gần 100 triệu của mẹ vợ xây công trình phụ... là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 4/3.


Con dâu đánh mẹ chồng chỉ vì quả trứng vỡ?

Theo tin tức Báo Đồng Nai, Công an xã Phước Tân (TP.Biên Hòa) đang thụ lý đơn tố cáo của bà N.T.U, 60 tuổi, ngụ xã Phước Tân trình bày về việc bà bị con dâu là chị T.T.D (33 tuổi) có hành vi dùng bạo lực trong lúc cãi vã với bà dẫn đến thương tích.

Theo trình bày của bà U., vào khoảng 21h, ngày 21/2, bà và con dâu là chị D. có xảy ra cãi vã nhau. Nguyên nhân được xác định là do con trai của chị D. (cháu nội của bà U.) làm vỡ 2 quả trứng vịt. Nghĩ là cháu nội làm vỡ trứng của mình nên bà U. đã la lối và hỏi vì sao cháu lại làm vỡ trứng của bà.

Tuy nhiên, thấy bà lớn tiếng, nên T. (cháu nội của bà) không thừa nhận việc mình làm vỡ trứng. Thấy bà U. la lối con của mình, chị D. đã “đối đáp” lại với mẹ, dẫn đến hai bên đã lớn tiếng cãi vã nhau.

Sau một lúc lời qua tiếng lại, chị D. đã dùng cả ca nước hất thẳng vào người bà U. Không dừng lại đó, do quá tức tối, nên chị D. tiếp tục tấn công và đánh vào mặt bà U. gây thương tích.

Thấy hành động của con dâu xúc phạm mình quá mức, bà U. đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an. Trong đơn trình bày của mình, bà U. còn cho biết, việc chị D. có hành động và lời nói xúc phạm mình đã diễn ra nhiều lần.

Do hiện nay gia đình chị D. và bà U. vẫn còn sống chung trong một nhà, nên bà lo sợ những xung đột và hậu quả khác nghiêm trọng hơn sẽ xảy ra nếu không có sự can thiệp kịp thời của cơ quan chức năng.

Theo trình bày của bà U., việc bà bị con dâu đánh gây thương tích có con trai của bà là anh L.T.H cũng biết. Tuy nhiên, mặc dù biết vợ mình đã có hành động không phải với mẹ, nhưng anh H. chẳng những không can ngăn, mà còn cùng với vợ chửi bới thậm tệ mẹ ruột của mình.

Trước vụ việc nêu trên, Công an xã Phước Tân đã cho triệu tập những người có liên quan để làm sáng rõ nguyên nhân vụ việc.

Một cán bộ Công an xã Phước Tân cũng cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin phản ảnh của bà U., ngoài việc làm việc với bà, công an sẽ tiếp tục mời những người liên quan để xác minh vụ việc. Trên cở sở kết quả điều tra lực lượng công an sẽ có biện pháp xử lý đối với những người liên quan trong vụ việc này.

Thiếu nữ bị ba thanh niên bắt cóc

chiều 4/3: Con dâu đánh mẹ chồng chỉ vì quả trứng vỡ?...

Ba nghi phạm tại cơ quan điều tra - Ảnh: Zing.vn

Sáng 4/3, Công an TP. Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) ra quyết định bắt khẩn cấp ba nghi phạm để điều tra hành vi Bắt giữ người trái pháp luật và Cưỡng đoạt tài sản. Họ gồm: Nguyễn Trọng Dũng (21 tuổi), Vũ Ngọc Văn (22 tuổi, cùng ở phường Phú Sơn) và Hoàng Xuân Mạnh (21 tuổi, trú xã Đồng Lĩnh, TP. Thanh Hóa).

Cuối tháng 2/2014, ba nghi phạm trên đến nhà chị Diên (20 tuổi, ở phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa) để đòi tiền nợ. Không có tiền trả, chị Diên bị họ bắt cóc, đưa đi giam giữ trong nhiều ngày. Nạn nhân đã phải viết giấy vay nợ 3 thanh niên trên số tiền 5 triệu đồng.

Từ tố cáo của gia đình Diên, công an phát hiện cô gái 20 tuổi bị giam tại nhà Mạnh. Bước đầu, cả ba nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Chuột trộm vàng

Ngày 3/3, Công an huyện Hoài Ân đã điều tra làm rõ vụ mất vàng vừa xảy ra tại làng T1, xã Bok Tới, huyện Hoài Ân, Bình Định.

Trước đó, ông Đinh Văn Dư (SN 1978, dân tộc Bana, ở địa phương trên) có 7 chỉ vàng 24K và 5,4 chỉ vàng 18K đựng trong túi vải, cất trong tường nhà, bị mất lúc nào không hay nên báo cáo công an nhờ tìm giúp thủ phạm.

Từ hiện trường, công an huyện Hoài Ân nhận định không có vụ trộm. Cùng gia đình nạn nhân tìm kiếm, cảnh sát phát hiện bầy chuột đã tha túi đựng vàng vào hang ở gần đó.  Ông Dư đã nhận đủ số vàng tưởng bị mất.

Vụ tai nạn ở Xã Đàn: Chưa đủ cơ sở khẳng định lái xe đâm nữ sinh 2 lần

chiều 4/3: Con dâu đánh mẹ chồng chỉ vì quả trứng vỡ?...

Hiện trường vụ tai nạn

Sáng nay (4/3), trao đổi với phóng viên, Trung tá Nguyễn Danh Khởi – đội phó đội CSGT công an quận Đống Đa cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h10 tối ngày 3/4 tại trước số nhà 474 phố Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội...

Đọc chi tiết tại đây.

Con rể trộm gần 100 triệu của mẹ vợ xây công trình phụ

chiều 4/3: Con dâu đánh mẹ chồng chỉ vì quả trứng vỡ?...

Đối tượng Lê Doãn Vương

Ngày 4/3, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lê Doãn Vương (SN 1983, trú tại xóm Đông Vĩnh, xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà) về hành vi “trộm cắp tài sản”...

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news