Tin mới

Bản tin 113 – chiều 8/5: Hỗn chiến kinh hoàng tại lán sắt vụn…

Thứ năm, 08/05/2014, 14:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hỗn chiến kinh hoàng tại lán sắt vụn/ Người đàn ông mang 3 tiền án bị bắt trong nhà nghỉ/ Triệt phá đường dây mua bán ma túy đá xuyên quốc gia/ Chở bạn về nhà, bị một nhóm phục kích, đâm chết/ “Yêu râu xanh" đọc sách khiêu dâm, cách hiếp dâm, cướp của sa lưới… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 8/5.

(Tinmoi.vn) Hỗn chiến kinh hoàng tại lán sắt vụn/ Người đàn ông mang 3 tiền án bị bắt trong nhà nghỉ/ Triệt phá đường dây mua bán ma túy đá xuyên quốc gia/ Chở bạn về nhà, bị một nhóm phục kích, đâm chết/ “Yêu râu xanh" đọc sách khiêu dâm, cách hiếp dâm, cướp của sa lưới… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý chiều 8/5.


Hỗn chiến kinh hoàng tại lán sắt vụn

chiều 8/5: Hỗn chiến kinh hoàng tại lán sắt vụn…

Nghi phạm Nguyễn Thanh Tùng tại cơ quan công an

Theo tin tức tờ Người Lao Động, Công an TP Hải Phòng vừa cho biết ngày 6-5 đã bắt được Nguyễn Thanh Tùng (SN 1987, thường trú tại khu Lực Hành, phường Đằng Lâm, quận Hải An, Hải Phòng), nghi phạm bị truy nã trong vụ hỗn chiến, giết người tại lán sắt vụn Vũng Áng, Hà Tĩnh.

Trước đó, ngày 3-3-2014 của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra lệnh truy nã đối với Nguyễn Thanh Tùng về hành vi giết người.

Theo tài liệu điều tra, khoảng cuối tháng 2-2014, Nguyễn Thanh Tùng cùng anh rể là Nguyễn Trường Giang (SN 1980, trú tại xóm Vẽn, phường Định Trung, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), vào Hà Tĩnh làm ăn. Tại đây, cả 2 ở với một đối tượng tên Hiệp - chủ một lán buôn bán sắt vụn ở khu vực Vũng Áng, tỉnh Hà Tĩnh.

Đêm 17-2, Tùng, Giang và Hiệp cùng 5 người bạn vừa đi ăn về, thì khoảng 50 đối tượng đi taxi, xe máy, mang theo súng, dao, tuýp sắt, xông vào lán đập phá. Hai bên đã xảy ra cuộc hỗn chiến và sử dụng 2 ô tô, điên cuồng truy sát nhau trên đường. Chỉ khi lực lượng công an sở tại xuất hiện, các đối tượng mới rút chạy, để lại nhiều người bị thương nặng.

Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh đã khởi tố bị can một số đối tượng, trong đó có Nguyễn Thanh Tùng và sau đó ra quyết định truy nã đối tượng này.

Đến 1 giờ 30 phút ngày 6-5, trinh sát Phòng cảnh sát truy nã tội phạm Công an TP Hải Phòng kết hợp cùng Công an tỉnh Hà Tĩnh phát hiện và bắt giữ được Nguyễn Thanh Tùng đang ẩn náu tại ngôi nhà thuê, số 369 Ngô Gia Tự, phường Đằng Lâm, quận Hải An, Hải Phòng.

Người đàn ông mang 3 tiền án bị bắt trong nhà nghỉ

chiều 8/5: Hỗn chiến kinh hoàng tại lán sắt vụn…

Thắng bị tạm giữ để điều tra.

Công an phường Văn Miếu (quận Đống Đa, Hà Nội) đang tạm giữ Hoàng Minh Thắng (39 tuổi, trú tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) để điều tra hành vi Mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đêm 7/5, cảnh sát ập vào phòng một nhà nghỉ ở phường Văn Miếu, bắt quả tang Thắng tàng trữ một túi nilon chứa gần 100 gam Ketamin, 151 viên ma túy tổng hợp, nhiều dụng cụ sử dụng ma túy, cân tiểu ly điện tử…

Đọc chi tiết tại đây.

Triệt phá đường dây mua bán ma túy đá xuyên quốc gia

Ngày 8/5, Công an huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và điều tra làm rõ hành vi của đường dây mua bán, vận chuyển ma túy đá xuyên quốc gia.

Qua thời gian theo dõi, vào hồi 17h ngày 29/4, tại trạm kiểm soát Liên hợp Dốc Quýt, Công an Cao Lộc đã bắt quả tang Vy Thị Bích Duyên ( SN 1986), trú tại xã Hoàng Việt, huyện Văn Lãng - Lạng Sơn về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu 2 gói heroin…

Đọc chi tiết tại đây.

Chở bạn về nhà, bị một nhóm phục kích, đâm chết

Công an TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, vào lúc 21giờ 30 đêm 6/5, tại Đường Yên Thế, phường 2, TP Bảo Lộc, đã xảy ra một vụ đâm nhau làm một người chết và một người bị thương. Nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Phi Hùng, 18 tuổi, ngụ tại đường Nguyễn Chí Thanh, phường 2, TP Bảo Lộc.

 Vào thời điểm trên, khi đang chơi game tại một tiệm internet ở phường 2, TP Bảo Lộc, Hùng được hai người bạn là anh Trần Anh Linh (18 tuổi, ngụ tại đường Yên Thế, phường 2) và một người khác (chưa rõ danh tính) nhờ chở về nhà Linh.

Khi về đến cửa nhà Linh, nhóm này bị một nhóm thanh niên khoảng 4 - 5 người đang chờ sẵn lao vào đánh. Hậu quả, Hùng đã bị đâm nhiều nhát, trong đó có một nhát thấu phổi. Sau đó, Hùng đã cố bỏ chạy vào một nhà của một người dân bên đường rồi tử vong. Còn Linh bị đâm một nhát thấu bụng và được người dân đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Qua điều tra, Công an TP Bảo Lộc xác định, nguyên nhân xảy ra vụ việc trên là do Linh có mâu thuẫn từ trước với Lê Kim Long (ngụ tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm). Vì thế, Long đã rủ đám bạn của mình chặn đánh Linh. Còn Hùng là người vô can, nhưng không may bị đâm chết.

Sau khi gây án, Long cùng nhóm bạn của mình đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến chiều ngày 7/5, Công an TP Bảo Lộc vẫn chưa bắt được các đối tượng gây án.

“Yêu râu xanh" đọc sách khiêu dâm, cách hiếp dâm, cướp của sa lưới

Liên tục trong hơn một tháng qua, nhiều người dân tìm đến cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) phản ánh tình trạng xuất hiện gã trai gầy ốm hay đi rình các phòng trọ nữ trên địa bàn khu phố Bình Hòa (phường Bình Đáng, thị xã Thuận An) để thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tài sản. Do vậy, phía lãnh đạo cơ quan CSĐT đã tiến hành lập chuyên án truy xét, lột mặt tên “yêu râu xanh”…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bản tin 113

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.