Tin mới

Bản tin 113 – sáng 16/1: Con trai ngủ say không hay biết mẹ bị sát hại…

Thứ sáu, 16/01/2015, 11:21 (GMT+7)

Con trai ngủ say không hay biết mẹ bị sát hại/ Đánh sập sàn vàng "khủng": Bắt khẩn cấp 6 đối tượng chủ chốt trong HGI/ Đôi tình nhân bị đâm vào chân, cướp tài sản khi đang ngồi tâm sự/ Bắt xe khách chở 500 chiếc điện thoại "xịn" đang tuồn về Hà Nội… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 16/1.

 

 

Con trai ngủ say không hay biết mẹ bị sát hại/ Đánh sập sàn vàng "khủng": Bắt khẩn cấp 6 đối tượng chủ chốt trong HGI/ Đôi tình nhân bị đâm vào chân, cướp tài sản khi đang ngồi tâm sự/ Bắt xe khách chở 500 chiếc điện thoại "xịn" đang tuồn về Hà Nội… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 16/1.


Con trai ngủ say không hay biết mẹ bị sát hại

Theo tin tức báo Lâm Đồng Online, vụ án mạng nghiêm trọng trên được con trai của nạn nhân phát hiện lúc 5 giờ 20 sáng 14-1, tại nhà riêng ở đường Hàn Thuyên (TP Đà Lạt).

Theo người dân ở gần hiện trường, thời điểm trên nhiều người nghe tiếng con trai chị Nguyễn Thị Ngọc Thu (tên gọi ở nhà là Dung, 45 tuổi) kêu cứu nên lập tức chạy đến ứng cứu. Tuy nhiên, khi đến nơi thì phát hiện chị Thu đã chết tại phòng ngủ, trên cổ nạn nhân có sợi ruy băng buộc vào một chiếc đinh trên tường; đồ đạc, quần áo trong phòng, cả hàng tạp hóa ở căn phòng phía trước đều bị lục lọi, xáo trộn.

Con trai của nạn nhân kể lại, khi mẹ anh gặp nạn, anh đang ngủ trên gác nhưng không hay biết gì, chỉ khi đến gần sáng không thấy mẹ dậy đi làm như hàng ngày, nên bung mền xuống xem thì mới phát hiện vụ việc.

 

 

Hàng xóm của nạn nhân cho biết, sau ngày chồng mất, chị Thu ở vậy làm lụng nuôi hai người con (một trai, một gái), sống rất hòa thuận với chòm xóm, không có xích mích hay thù oán với ai.

Ngay sau khi vụ việc được phát hiện, lực lượng chức năng Công an tỉnh đã phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Đánh sập sàn vàng "khủng": Bắt khẩn cấp 6 đối tượng chủ chốt trong HGI

6 đối tượng vừa bị bắt khẩn cấp đều giữ các chức vụ chủ chốt trong HGI - Ảnh: Báo An ninh Thủ đô

Ngày 15/1, Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội đã bắt khẩn cấp 6 đối tượng giữ vai trò chủ chốt trong Công ty CP đầu tư tài chính Hà Nội Vàng (gọi tắt là HGI), có trụ sở tại tòa nhà Artex, số 172 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, về hành vi kinh doanh trái phép. Cơ quan công an cũng cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến quá trình điều tra vụ án…

Đọc chi tiết tại đây.

Video tham khảo :Bình Dương : Hàng loạt tội phạm bị bắt nhờ hệ thống camera an ninh:

Đôi tình nhân bị đâm vào chân, cướp tài sản khi đang ngồi tâm sự

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra.

Ngày 15/1, Công an thành phố Huế cho biết, cơ quan này đã ra lệnh bắt khẩn cấp Huỳnh Thế Nhật (19 tuổi) và Phạm Quốc Hùng (19 tuổi, cả hai đều trú tại phường phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản…

Đọc chi tiết tại đây.

Bắt xe khách chở 500 chiếc điện thoại "xịn" đang tuồn về Hà Nội

Số hàng bị cơ quan chức năng thu giữ

Ngày 15/1, Cơ quan CSĐT CA quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đơn vị này vừa phối hợp Đội QLTT số 13- Chi Cục QLTT Hà Nội phát hiện một chiếc xe khách di chuyển từ Móng Cái về Hà Nội có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã lên kế hoạch để kiểm tra.

Khi chiếc xe khách trên chuyển đến trạm soát vé phía Bắc cầu Thăng Long, tổ công tác đã kiểm tra và phát hiện trên xe có trên 500 chiếc điện thoại di động cao cấp, của nhiều hãng nước ngoài sản xuất: iPhone, Samsung, HTC, Nokia, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ…

Đọc chi tiết tại đây.

Nhân viên sân bay quốc tế Nội Bài moi kiện hàng, trộm 16 điện thoại Samsung

Vào chiều ngày 11/1, công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã bắt quả tang Trần Hữu Đức (SN 1993, quê Đô Lương, Nghệ An) đang bán 16 chiếc điện thoại di động Samsung tại một cửa hàng điện thoại. Số hàng này là điện thoại mới, đóng nguyên hộp của nhà sản xuất Samsung, được khai nhận là moi trộm từ một kiện hàng trong kho hàng hóa của Samsung ở sân bay quốc tế Nội Bài…

Đọc chi tiết tại đây.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.