Tin mới

Bản tin 113 – sáng 20/10: Bé gái 11 tuổi mất tích 3 ngày được tìm thấy trong nhà trọ…

Thứ hai, 20/10/2014, 09:59 (GMT+7)

Bé gái 11 tuổi mất tích 3 ngày được tìm thấy trong nhà trọ/ Bi kịch phía sau vụ mẹ giết con rồi tự tử bất thành/ Cán bộ văn hóa xã bị tố làm cô gái 20 tuổi bị thiểu năng mang thai/ Bắt “bà trùm” cất lượng ma túy khủng trong trường mầm non… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 20/10.

Bé gái 11 tuổi mất tích 3 ngày được tìm thấy trong nhà trọ/ Bi kịch phía sau vụ mẹ giết con rồi tự tử bất thành/ Cán bộ văn hóa xã bị tố làm cô gái 20 tuổi bị thiểu năng mang thai/ Bắt “bà trùm” cất lượng ma túy khủng trong trường mầm non… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 20/10.


Bé gái 11 tuổi mất tích 3 ngày được tìm thấy trong nhà trọ

Theo tin tức tờ Phụ nữ TP.HCM, chiều 19/10, Công an P.Thuận Giao, TP.Thủ Dầu Một cho biết đã phát hiện cháu bé Nguyễn Thị T.M. (11 tuổi, học sinh lớp 5, Trường tiểu học Phú Hòa) sau ba ngày mất tích.

Trước đó, chị Nguyễn Thị K. (SN 1983 tuổi, quê Cần Thơ, tạm trú KP.3, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, T.Bình Dương) đã đến Công an P.Phú Hòa trình báo, sáng 17/10, bé M. đi xe đạp đến trường học cách đó nửa cây số.

Đến 17g cùng ngày, gia đình không thấy bé đi học về nên gọi điện hỏi cô giáo. Được cô giáo thông báo cháu M. không đến trường học, chị K. và gia đình tiếp tục tìm đến nhiều bạn học của bé M. để hỏi thông tin của bé.

Được biết bé M. không đến trường như thường lệ mà đến hồ Mọi Bà, cách nhà khoảng 500m, tắm cùng một nhóm bạn mới quen nên chạy tới tìm con. Tại đây, người dân cho biết, có thấy bé M. tắm cùng với hai bạn nữ độ tuổi khoảng 14-15. Khoảng 14g thấy một bạn nữ lấy xe đạp của bé M. đi mua nước về cho cả nhóm uống sau đó không ai để ý nữa.

Theo cha mẹ của bé M., em chưa bao giờ đi đâu xa. Một ngày trước khi bé M. mất tích, em có nói với một người bạn là chiều thứ Sáu này đi tắm với bạn về sẽ có đồng hồ và điện thoại mới. Khoảng 13g ngày 19/10, một người dân phát hiện bé M. tại một nhà trọ trên địa bàn phường nên báo cho nhóm “hiệp sĩ Bình Dương” và gia đình.

Sau gần một giờ tìm kiếm, người dân phát hiện bé M. tại một nhà trọ gần chợ đêm Hòa Lân, P.Thuận Giao. Qua xác minh ban đầu, bé M. bị bạn bè dụ dỗ “đi bụi”. Trong thời gian này, các bạn dụ bé bán xe đạp và đôi bông tai để lấy tiền tiêu xài.

Bi kịch phía sau vụ mẹ giết con rồi tự tử bất thành

Đối mặt với bi kịch gia đình, anh Tân điên dại thét gọi tên vợ con. Ảnh: T.G

Trưa 17/10, khi đang phụ hồ tại một công trường xây dựng ở TP HCM thì anh Phạm Nhật Tân (quê Cà Mau) thấy điện thoại đổ chuông. Nghe xong cuộc điện thoại từ người thân, anh Tân như rụng rời tay chân, bỏ dở công việc tức tốc chạy vội về Bệnh viện Đa khoa huyện Nhà Bè (TP HCM)…

Đọc chi tiết tại đây.

Cán bộ văn hóa xã bị tố làm cô gái 20 tuổi bị thiểu năng mang thai

Ngày 19/10, công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) xác nhận việc bà Phan Thị Tám (51 tuổi, ngụ xã Đại Thạnh) tố cáo ông Mai Văn Hai (35 tuổi, cán bộ văn hóa xã) có hành vi Hiếp dâm con gái của bà.

Tuy nhiên sau khi 2 bên thỏa thuận, gia đình bà Tám đã rút đơn tố cáo nên cơ quan công an không khởi tố vụ án…

Đọc chi tiết tại đây.

Bắt “bà trùm” cất lượng ma túy khủng trong trường mầm non

Đối tượng Nga "vờ" xỉu khi bị công an bắt - Ảnh: CA TP.HCM

Công an phát hiện trong hành lý của Nga có 2.340 viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc. Khám xét khách sạn Honey (quận Sơn Trà) do Nga đứng tên làm chủ, công an còn thu giữ 140 g ma túy đá. Ngoài ra, qua kiểm tra một trường mầm non tại quận Sơn Trà do con gái Nga quản lý, công an đã phát hiện 2 kg ma túy đá được ngụy trang trong nhiều vỏ lon sữa ngoại…

Đọc chi tiết tại đây.

Ổ mại dâm toàn gái trẻ đẹp ngày thu 50 triệu ở Nha Trang

Liên quan đến vụ án này, vừa qua VKSND Khánh Hòa, cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam 4 tháng đối với Lê Thị Minh (37 tuổi), Lê Thị Xuân (33 tuổi, em gái Minh), Châu Thanh Cường (45 tuổi, chồng Xuân) đều trú thị xã Hồng Ngự, Đồng Tháp và Lê Thị Giang (53 tuổi, trú phường Phước Tân, TP.Nha Trang) về tội Chứa mại dâm…

Đọc chi tiết tại đây.

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.