Tin mới

Bản tin 113 – sáng 6/11: “Mây mưa” xong, cướp tài sản bạn tình...

Thứ năm, 06/11/2014, 10:02 (GMT+7)

“Mây mưa” xong, siết cổ bạn tình cướp tài sản/ Bắt 3 nghi can vụ nổ súng kinh hoàng ở Nghệ An/ Gã đàn ông dùng dao truy sát hàng xóm rồi cố thủ trong nhà/ Đã bắt tạm giam kẻ xâm hại bé 12 tuổi… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 6/11.

 

 

“Mây mưa” xong, cướp tài sản bạn tình/ Bắt 3 nghi can vụ nổ súng kinh hoàng ở Nghệ An/ Gã đàn ông dùng dao truy sát hàng xóm rồi cố thủ trong nhà/ Đã bắt tạm giam kẻ xâm hại bé 12 tuổi… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 6/11.


“Mây mưa” xong, cướp tài sản bạn tình

Trần Thiệu Như đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Theo tin tức báo Người Lao Động, ngày 5/11, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đang điều trị cho Trần Thiệu Như (SN 1982, ngụ quận 8, TP HCM) và chị C.N.T.U. (SN 1990, quê Bình Phước, tạm trú quận 12). Cả hai đều bị chấn thương vùng đầu.

Cùng ngày, Công an quận 10 (TP HCM) cũng đã vào bệnh viện lấy lời khai của Như và U.

Khoảng 0 giờ ngày 5/11, chị U. đứng trên đường Đào Duy Từ (phường 5, quận 10) thì gặp Như. Sau đó, cả hai vào khách sạn gần đó để quan hệ tình dục. Sau khi "mây mưa", Như dùng dây siết cổ chị U. để cướp bông tai và dây chuyền. Nghe tiếng la hét kêu cứu của chị U, nhân viên khách sạn đã chạy đến ứng cứu. Cùng lúc, Như thoát ra ngoài thì bị một số thanh niên đánh trọng thương.

Chị U. được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, trên miệng và cổ có vết bầm tím. Trong lúc công an đang ghi lời khai của U. thì Như được quần chúng chuyển đến bệnh viện và nằm cạnh U. Chị U. phát hiện ra Như nên báo công an về hành vi y đã gây ra.

Nằm trên giường bệnh, chị U. mệt nhọc cho biết : “Trong lúc tôi không để ý, hắn dùng dây siết cổ rồi cướp tài sản. Tôi bị mất một đôi bông tai”.

Bắt 3 nghi can vụ nổ súng kinh hoàng ở Nghệ An

Đầu đạn phát hiện tại hiện trường được cho là của một loại súng quân dụng - Ảnh: VNN

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đã bắt giữ 3 nghi can có mặt trong vụ nã súng đêm 4/11 tại đường Trần Hưng Đạo (TP. Vinh, Nghệ An) làm 1 người chết.

Theo đó, các nghi can này được cho là đã mang vũ khí ‘nóng’ ập vào nhà chị Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 1982) và nổ súng khiến chị Hằng tử vong…

Đọc chi tiết tại đây.

Gã đàn ông dùng dao truy sát hàng xóm rồi cố thủ trong nhà

Hung thủ truy sát hàng xóm.

Ngày 5/11, Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) khởi tố, bắt tạm giam mộ người đàn ông để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Vụ việc xảy ra vào ngày 2/11/2014, hung thủ dùng dao chém hàng xóm là Đỗ Ngọc Ninh (39 tuổi, trú xã Hà Phú, Hà Trung) …

Đọc chi tiết tại đây.

Đã bắt tạm giam kẻ xâm hại bé 12 tuổi

Theo tin tức báo Phụ nữ TP.HCM, chiều 4/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Tưởng (SN 1989, Q.Bình Tân) - người dụ dỗ quan hệ nhiều lần với bé V.T.Q. (nhân vật trong các bài: Xâm hại bé 12 tuổi vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật và bài Chậm xử lý các vụ xâm hại trẻ em: nạn nhân sống trong sợ hãi đăng trên báo Phụ Nữ tháng 8 và 10/2014).

Như tin đã đưa, Tưởng dụ dỗ bé Q. - khi đó mới hơn 12 tuổi, bỏ nhà trốn đi chung sống, quan hệ như “vợ chồng” từ ngày 2/6/2014, gia đình lập tức trình báo công an phường, quận rồi vụ việc chuyển về Phòng CSĐT CA TP.HCM. Tố cáo Tưởng xong, gia đình anh B. (cha bé Q.) không phút nào yên, bởi dù đã khai nhận tội nhưng được tại ngoại nên Tưởng nhiều lần tìm đến nhà, đến trường bé Q. rủ đi trốn.

Anh B. cho biết: “Trong năm tháng qua, con bé đã mấy lần “khăn gói” sẵn sàng ra đi. Sợ con lại bị hại, vợ chồng tôi phải cho Q. tạm nghỉ học. Tôi thật sự vô vọng. Sau hơn năm tháng mòn mỏi chờ đợi cơ quan điều tra, đến nay vợ chồng tôi đã có thể tạm yên tâm”.

Đôi tình nhân rủ nhau đi cướp taxi để lấy tiền tiêu xài

Ngày 4-11-2014, Cơ quan Cảnh sát điều tra điều tra CAQ12 đã di lý Nguyễn Hữu Khanh (SN 1995, ngụ xã An Hữu, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) và Võ Thị Diễm Thúy (SN 1999, ngụ ấp Hiếu Kinh A, xã Hiếu Thành, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) từ Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang) về TPHCM để điều tra mở rộng vụ án cướp taxi…

Đọc chi tiết tại đây.

Theo Phương Huyền (tổng hợp)/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bản tin 113

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.