Tin mới

Bản tin 113 – sáng 9/1: Chồng bị vợ bạo hành suýt mất mạng…

Thứ sáu, 09/01/2015, 10:03 (GMT+7)

Chồng bị vợ bạo hành suýt mất mạng/ Tìm thấy thi thể người cho xe ôm điện thoại rồi nhảy cầu tự tử/ Lộ diện cháu thứ 2 của “ông chú ở Viettel”/ Cảnh sát nổ súng, bắt 30 con bạc tại trường gà trong vườn dừa… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 9/1.

Chồng bị vợ bạo hành suýt mất mạng/ Tìm thấy thi thể người cho xe ôm điện thoại rồi nhảy cầu tự tử/ Lộ diện cháu thứ 2 của “ông chú ở Viettel”/ Cảnh sát nổ súng, bắt 30 con bạc tại trường gà trong vườn dừa… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 9/1.


Chồng bị vợ bạo hành suýt mất mạng

Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, đó là trường hợp của anh LMQ (44 tuổi, ngụ xã Long Thành Trung, Hòa Thành, Tây Ninh).

Anh Q. được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu lúc 6 giờ sáng 8-1 với sáu vết đâm trên người khá nguy kịch. Trong đó có một vết đâm rách gan, ba vết đâm vào ổ bụng và một vết đâm vào đầu.

Bà Nguyễn Thị A. (cô ruột của anh Q.) cho biết: Anh Q. là người hiền lành, ít nói. Gần năm năm qua, giữa anh Q. và vợ thường xuyên xảy ra bất hòa do vợ anh có người đàn ông khác. Gia đình đã khuyên anh Q. ly hôn nhưng anh Q. không chịu vì con còn nhỏ, cần có mẹ chăm sóc.

Rạng sáng 8-1, bà A. đang ngủ thì nghe tiếng anh Q. la thất thanh rồi thấy anh máu me đầm đìa lảo đảo chạy đến. Bà A. tri hô, kêu mọi người tới giúp đưa anh Q. đi bệnh viện.

Sau đó, vợ anh Q. được công an đưa về trụ sở làm việc.

Tìm thấy thi thể người cho xe ôm điện thoại rồi nhảy cầu tự tử

Hình minh họa

Chiều 8/1, gia đình ông Nguyễn Hữu Phương ở xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đã tìm được xác người đàn ông 45 tuổi này ở cù lao An Bình của huyện Long Hồ.

Báo Người lao động thông tin, nơi tìm thấy xác gần cầu Mỹ Thuận và cũng gần các bè cá mà ông Phương làm chủ…

Đọc chi tiết tại đây.

Lộ diện cháu thứ 2 của “ông chú ở Viettel”

Đỗ Văn Dũng (SN 1992)

Qua đấu tranh phá án, các chiến sĩ cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50) đã bắt giữ các đối tượng có hành vi chiếm đoạt tài sản qua việc tung tin “ông chú ở Viettel”. Chuyên án với bí số 123-D được lập ngay sau khi cơ quan điều tra nhận được đơn thư của các nạn nhân. Do hám lợi với số tiền khuyến mại “khủng” giống như lời quảng cáo trên Facebook không ít nạn nhân đã sập bẫy. Cơ quan điều tra đã bắt giữ đối tượng Đỗ Văn Dũng (SN 1995) tỉnh Quảng Trị về hành vi chiếm đoạt tiền qua 2 website www.napthe3s.com và www.thecao3s.com...

Đọc chi tiết tại đây.

Cảnh sát nổ súng, bắt 30 con bạc tại trường gà trong vườn dừa

Các con bạc bị bắt tại trường gà - Ảnh: báo Người lao động

Chiều 8/1, các trinh sát hình sự thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an huyện Gò Công Tây bất ngờ đột kích và nổ nhiều phát súng khống chế một trường gà được tổ chức trong vườn dừa thuộc xã Bình Nhì (Gò Công Tây), bắt giữ hơn 30 người đang đá gà ăn tiền…

Đọc chi tiết tại đây.

Bắt 35 đối tượng dùng bom xăng thanh toán lẫn nhau

Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đã ra quyết định tạm giữ 35 nghi can có hộ khẩu thường trú tại Bình Dương, TP.HCM, Sóc Trăng và Tiền Giang để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng…

Đọc chi tiết tại đây.

Phương Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bản tin 113 – sáng 10/9: Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt…

Bắt má mì chuyên môi giới mại dâm 150 ngàn đồng/ lượt/ Gần 100 cảnh sát vây bắt tụ điểm ghi đề lớn nhất Cần Thơ/ CAQ Hoàn Kiếm: Bắt quả tang đối tượng đòi tiền bảo kê/ Bắt giam tài xế hất cảnh sát lên nắp capô, chạy suốt 300 m… là những tin tức an ninh – trật tự đáng chú ý sáng 10/9.