Tin mới

Bạn trai đại gia công khai tình yêu với Angela Phương Trinh

Thứ tư, 07/01/2015, 13:52 (GMT+7)

Bạn trai đại gia của Angela Phương Trinh bất ngờ công khai chuyện tình cảm giữa hai người trong thời gian qua.

Bạn trai đại gia của Angela Phương Trinh bất ngờ công khai chuyện tình cảm giữa hai người trong thời gian qua.

Mới đây, bác sĩ thẩm mỹ  Chiêm Quốc Thái khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi công khai chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh. Được biết, Chiêm Quốc Thái cũng chính là bác sỹ phẫu thuật nâng mũi cho Angela Phương Trinh.

Bạn trai Angela Phương Trinh chính là bác sỹ từng thẩm mỹ cho cô

Trên trang cá nhân của bác sỹ thẩm mỹ này đăng một đoạn trạng thái khá dài, cùng một số hình ảnh tình cảm với Phương Trinh đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Anh viết: "Em yêu, anh biết em sẽ giận khi anh viết những dòng này trên Facebook. Chúng ta đã tìm hiểu nhau đủ lâu và yêu nhau. Nhớ lần đầu gặp em, một cô gái dễ thương, lễ phép, nhẹ nhàng và anh đã ngạc nhiên vì em khác hẳn như những gì anh biết qua báo chí. Sau một thời gian tìm hiểu nhau, anh càng nhận ra ở em một người nhân hậu luôn nghĩ đến người khác và anh đã yêu em. Khi yêu nhau, lúc nào chúng mình cũng phải che giấu. Tuy thời gian qua tình yêu đã giúp em thay đổi tốt hơn nhưng em luôn sợ khi biết quen anh mọi người sẽ thành kiến, nghĩ em quen đại gia lớn tuổi vì em đã từng bị mang tiếng trong quá khứ. Thật ra, anh chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ, dùng chính đôi tay mình để làm đẹp cho mọi người trong đó có em và em đã ngưỡng mộ anh và yêu anh. Tình yêu luôn có lý lẽ của nó và không phân biệt tuổi tác, anh muốn anh và em tự tin tay trong tay đi bất cứ đâu, cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã tạo cho em nhiều áp lực, anh không muốn nhìn thấy em phải chịu thêm áp lực mỗi khi gặp anh nữa.".

 

Video tham khảo :Angela Phương Trinh biểu diễn ca khúc mới Bad Boy:

 

Bạn trai đại gia của Angela Phương Trinh chia sẻ cả hai đã quen và yêu nhau được một thời gian. Qua quá trình tìm hiể nhau, anh quyết định công khai tình yêu với "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh và bạn trai đại gia

Theo một số tin tức trước đó, một hình ảnh của "Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh cùng vị bác sĩ thẩm mỹ này đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. Theo đó, cả 2 đã cùng đến ăn tại một nhà hàng. Theo lời của người chứng kiến, Angela Phương Trinh và người đàn ông lạ rất thân thiết, họ cũng thường xuyên đến ăn tại nhà hàng này cùng nhau. Nhiều người tin rằng với hình ảnh này thì rất có thể đây là bạn trai hiện nay của Angela Phương Trinh. Tuy nhiên, khi đó, Angela Phương Trinh lên tiếng phủ nhận mối quan hệ của hai người.

Cho đến thời điểm hiện tại, khi người bạn trai công khai tỏ tình thi Angela Phương Trinh vẫn chưa lên tiếng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news