Tin mới

Angela Phương Trinh hóa Tiểu Long Nữ “tóc đùi gà” được fan khen hết lời

Thứ tư, 31/12/2014, 10:46 (GMT+7)

Angela Phương Trinh được khen hết lời trong phiên bản hóa Tiểu Long Nữ “tóc đùi gà” lai Võ Tắc Thiên.

Angela Phương Trinh được khen hết lời trong phiên bản hóa Tiểu Long Nữ “tóc đùi gà” lai Võ Tắc Thiên.

Trước đấy Ngọc trinh hóa trang thành Tiểu Long Nữ phiên bản “tóc đùi gà” được lan truyền trên mạng, không ít lời chê bai, "ném đá" đã chĩa về phía "Nữ hoàng nội y". Đa số ý kiến đều cho rằng, Ngọc Trinh đã phá hoại hình ảnh trong sáng của nhân vật Tiểu Long Nữ, bởi tạo hình quá gợi cảm.

Nhưng ngược lại, bà mẹ một con  Angela Phương Trinh cũng đăng tải bức ảnh hóa trang thành Tiểu Long Nữ "lai" Võ Tắc Thiên khiến nhiều người chú ý. Trong ảnh, Angela Phương Trinh trang điểm nhẹ nhàng, phần tóc của cô được "phụ họa" thêm bằng nhiều chi tiết đặc trưng của hai nhân vật Cô Long và Võ Mị Nương cùng với lời nhắn gửi: "Sau 1 ngày tập luyện vất vả. Niềm vui đơn giản của bé là đây... Tiểu Long Nữ phiên bản đùi gà lai Võ Tắc Thiên phiên bản lỗi".

Angela Phương Trinh hóa thân thành Tiểu Long Nữ khiến fan khan hết lời khen ngợi

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải, Angela Phương Trinh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì vẻ ngoài xinh đẹp. Đa số đều cho rằng, tuy Phương Trinh tự nhận là "phiên bản lỗi" nhưng nhan sắc của cô vẫn rạng rỡ, thậm chí có ý kiến còn khen cô xinh đẹp hơn Ngọc Trinh.

 

Đặc công Việt Nam biểu diễn "tuyệt kĩ" trước đặc nhiệm Australia:

 

Rất nhiều fan đã gửi tới những lời khen ngợi người đẹp và còn muốn Angela Phương Trinh hóa trang thành Thái bình công chúa. Không những thế có bạn còn mang Angela Phương Trinh ra so sánh với Ngọc Trinh: “Nhìn bé Trinh đẹp và sang Trọng không như mặt Ngọc Trinh quê và không có nét gì”.

Đây là sự kết hợp giữa Tiểu Long Nữ phiên bản "đùi gà" và Võ Tắc Thiên phiên bản lỗi.

Angela Phương Trinh là nhân vật tạo nên sự nổi bật trên thảm đỏ showbiz Việt 2014, bằng cách đầu tư kỹ cho trang phục dạ tiệc cô là mỹ nhân luôn giành phần thắng trong các “cuộc chiến thảm đỏ” khi xuất hiện cùng các người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Từ việc chọn lựa các trang phục có phong cách tương đồng với Phạm Băng Băng, Angela Phương Trinh giúp mình xóa bỏ hình ảnh bản sao của hoa đán với những mẫu váy được thiết kế riêng và hàng hiệu đắt tiền. Angela Phương Trinh chọn các mẫu váy cầu kỳ với hình khối và hoa văn bắt mắt với mong muốn trở thành người nổi bật nhất, người đẹp nhất tại các sự kiện văn hóa giải trí và năm 2014 đánh dấu thành công mới của cô trong việc xây dựng hình ảnh và phong cách thời trang thảm đỏ.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news