Tin mới

Bạn trai kém 10 tuổi của Gong Hyo Jin tiết lộ tâm trạng nặng nề khi nhắc đến chuyện hẹn hò bí mật

Thứ bảy, 02/04/2022, 21:49 (GMT+7)

Sau khi bị phanh phui chuyện hẹn hò bí mật, Gong Hyo Jin và bạn trai kém 10 tuổi đã chính thức lên tiếng xác nhận.

Sau khi bắt được hoa cưới từ đám cưới của Son Ye JinHyun Bin, Gong Hyo Jin đã lập tức bị truyền thông phanh phui chuyện đang hẹn hò bí mật với nam ca sĩ người Mỹ gốc Hàn Kevin Oh. Thậm chí còn đưa tin tiết lộ cặp đôi đã đính hôn và chuẩn bị tiến tới chuyện kết hôn.

Theo thông tin được đưa ra, Gong Hyo Jin đã được tình trẻ kém 10 tuổi cầu hôn và cặp đôi đã thông báo với những người quen về cuộc hôn nhân sắp diễn ra.

Gong Hyo Jin xác nhận chuyện hẹn hò với ca sĩ kém 10 tuổi.
Gong Hyo Jin xác nhận chuyện hẹn hò với ca sĩ kém 10 tuổi.

Sau đó, nữ diễn viên "Mặt trời của chàng Joo" đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò với nam ca sĩ Kevin Oh là thật nhưng cả hai chưa có kế hoạch kết hôn.

Mới đây, Sports Khan đưa tin Kevin Oh viết thư chia sẻ với người hâm mộ về chuyện tình yêu với Gong Hyo Jin. Theo đó, nam ca sĩ đã xác nhận hẹn hò với đàn chị hơn 10 tuổi đồng thời cũng cảm thấy có lỗi vì không công khai chuyện tình yêu trước khi bị truyền thông phanh phui.

Cả hai bí mật hẹn hò hơn 2 năm.
Cả hai bí mật hẹn hò hơn 2 năm.

Kevin Oh cho biết bản thân không biết nên nói với người hâm mộ như nào. Anh đã lưỡng lự xem có nên chia sẻ chuyện tình của mình với khán giả hay không và muốn chờ đến khi thực sự sẵn sàng sẽ thông báo nhưng không ngờ báo chí đã tăng tải trước nên anh cảm thấy tâm trạng khá nặng nề khi viết những lời chia sẻ.

Dù vậy, nam ca sĩ vẫn thành thật tiết lộ rằng mình đã gặp một người tuyệt vời. Kevin Oh không ngại khẳng định bản thân đang hẹn hò chân thành với Gong Hyo Jin đồng thời cũng mong muốn người hâm mộ sẽ ủng hộ chuyện tình "chị - em" của mình.

Kevin Oh xác nhận chuyện hẹn hò với Gong Hyo Jin. Ảnh internet
Kevin Oh xác nhận chuyện hẹn hò với Gong Hyo Jin. Ảnh internet

Theo Sports Chosun tiết lộ, Kevin Oh và Gong Hyo Jin hẹn hò bí mật với nhau từ năm 2020. Những người bạn thân của Gong Hyo Jin như Son Dam Bi, Lim Su Mi cũng đều biết và mỗi lần  Gong Hyo Jin đến sự kiện âm nhạc của Kevin Oh thì đều có hội bạn thân đi cùng để tránh sự soi mói của truyền thông và người hâm mộ.

Từ trước đến nay, Gong Hyo Jin luôn kín tiếng về chuyện đời tư nhất là tình cảm, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên bị tiết lộ về chuyện tình cảm.  Hồi tháng 3/2020, Gong Hyo Jin gây tò mò khi chia sẻ với fan cô đang nghe bài hát của Kevin Oh. Tuy nhiên, nhiều người chỉ nghĩ đến việc cô yêu thích bài hát này chứ không liên hệ đến chuyện cả hai hẹn hò với nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news