Tin mới

Hoài Linh gặp vận đen sau khi được 'giải oan' về ồn ào tiền từ thiện

Thứ bảy, 02/04/2022, 20:43 (GMT+7)

Sau ồn về tiền từ thiện, mọi động thái của Hoài Linh đều nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hơn nửa năm 2021, Hoài Linh đối diện vào ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp khi bị chỉ trích vì "ngâm tiền" từ thiện miền Trung dù đã từng kêu gọi Từ thiện từ rất lâu trước đó. Sự việc cũng khiến tên tuổi nam danh hài bị ảnh hưởng, thậm chí còn phải đối mặt với vấn đề pháp lý khi có những đơn kiện anh được đệ lên tòa án.

 Hoài Linh gặp vận đen sau khi được 'giải oan' về ồn ào tiền từ thiện - Ảnh 1

Mãi đến cuối năm 2021, hàng loạt nghệ sĩ liên quan đến kêu gọi tiền từ thiện miền Trung trong đó có Hoài Linh đã được cơ quan chức năng "giải oan". Sau đó, Hoài Linh có tái xuất trên sân khấu nhưng vẫn chưa thể lấy lại được hình ảnh trong mắt của khán giả. 

Dù có xuất hiện trở lại nhưng Hoài Linh vẫn ngày càng sống kín tiếng hơn sau ồn ào chuyện từ thiện. Gần đây nhất, nam danh hài lại bị réo tên khi thông tin bà PH bị bắt. Được biết, trước đó, Hoài Linh đã nhận không ít khổ sở khi liên tục bị nữ CEO Đại Nam mắng trên livestream. Thậm chí, chính việc "ngâm tiền" từ thiện của nam danh hài họ Võ cũng bị bà PH phanh phui và dùng những từ ngữ miệt thị thậm tệ.

Tuy nhiên, mặc kệ gặp biến gì, Hoài Linh cũng vẫn giữ im lặng. Anh hiếm khi xuất hiện, cũng không có bất cứ hoạt động nào trên các trang mạng xã hội suốt gần 1 năm qua.

Đang ở ẩn, Hoài Linh vẫn gặp vận đen khó kiểm soát. Mới đây, trang Social Blade đã thống kê kênh YouTube “Nguyễn Võ Hoài Linh” đã bị tụt giảm thê thảm số lượt đăng ký, kéo theo số tiền mà kênh kiếm được cũng xuống thấp.

Kênh YouTube của Hoài Linh đã bị tụt giảm thê thảm số lượt đăng ký.
Kênh YouTube của Hoài Linh đã bị tụt giảm thê thảm số lượt đăng ký.

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của nam danh hài chỉ còn 995.000 lượt đăng ký. Trong 1 tháng qua, số lượt đăng ký kênh giảm mạnh hơn 2000 lượt. Tổng số lượt xem kênh cũng giảm 23,3%. Có thể thấy, sau vụ ồn ào tiền từ thiện, Hoài Linh đã thiệt hại nặng nề.

Trước đi bị hàng loạt thị phi bủa vây, kênh Youtube của Hoài Linh đạt 1,03 triệu lượt đăng ý chỉ sau khoảng 1 tuần lập. Đây chính là con số mà nhiều nghệ sĩ phải ao ước. Đặc biệt, nội dung trong các video của Hoài Linh rất bình thường nhưng lại được rất nhiều người xem. 

Sau hơn 2 tháng, với 17 clip đơn giản, kênh YouTube của nam danh hài đã đạt nút Vàng với 1 triệu lượt theo dõi và số lượt đăng ký liên tục tăng.

 Hoài Linh gặp vận đen sau khi được 'giải oan' về ồn ào tiền từ thiện - Ảnh 2

Nhờ đó, kênh YouTube của nam danh hài khi bật chức năng kiếm tiền có thể kiếm được 1.600 USD (37,9 triệu đồng) – 24.900 USD (~500 triệu đồng). Thế nhưng, sau hơn 1 năm ở ẩn, Hoài Linh đã để trang cá nhân của mình cũng “mọc rêu”, thậm chí kênh Youtube cũng bị giảm xuống tệ hại. Theo đó, số tiền kiếm được từ kênh cũng chỉ còn đồng “bạc lẻ”. Trong một tháng, kênh có thể kiếm được khoảng 9-141 USD (khoảng 207.000 đồng – 3,2 triệu đồng). Nếu đà giảm như thế này, trong một năm, kênh giờ có thể kiếm được tối đa 1.700 USD (khoảng 39 triệu đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh