Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh tuyệt tình sau khi ly hôn, Angela Baby ngày càng thảm hại

Thứ bảy, 02/04/2022, 21:27 (GMT+7)

Sau khi thông báo ly hôn, mọi động thái của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đều nằm trong sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, theo trang 163 đưa tin, công ty cổ phần đầu tư Ninh Ba Tinh Lưu thuộc AB Capital bất ngờ có sự thay đổi lớn. Theo thông tin mà trang này tiết lộ, Huỳnh Hiểu Minh đã thẳng thắn rút vốn và nhường lại cho các cổ đông khác.

Đặc biệt, công ty của anh cũng không hề có mặt trong danh sách tham gia điều hành quỹ đầu tư. Điều đáng nói là công ty cổ phần đầu tư Ninh Ba Tinh Lưu từng cùng nhiều đối tác khác nhau rót vốn vào quỹ đầu tư AB Capital thành lập do Angelababy đứng tên từ năm 2015.

Huỳnh Hiểu Minh tuyệt tình sau khi ly hôn, Angela Baby ngày càng thảm hại - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh tuyệt tình không còn muốn liên quan đến vợ cũ. Điều này đã tạo nên tổn thất lớn nhất về cả vật chất lẫn tinh thần cho Angela Baby.

Có thể thấy, dù Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby không tranh chấp tài sản sau khi ly hôn nhưng nữ diễn viên cũng đang dần bị tuột dốc thê thảm. Không chỉ mất đi chỗ dựa vững chắc của người chồng quyền lực, mà chính việc không có tài năng diễn xuất của Angela Baby đã khiến cô rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Cô bị xếp vào danh sách diễn viên tệ nhất, thậm chí còn bị xem là “ngôi sao ảo” chặn đường phát triển của các nghệ sĩ trẻ tài năng khác.

Hậu ly hôn, Angelababy đã có trải lòng đầu tiên về cuộc sống với Huỳnh Hiểu Minh. Trong lần nhắc đến cuộc sống hôn nhân 7 năm bên nam diễn viên "Tân bến Thượng Hải", Angela Baby nghẹn ngào tiết lộ tình yêu không có đúng sai, chỉ khi hai người đều dành tình cảm cho đối phương thì mới ở bên nhau lâu dài được. 

Huỳnh Hiểu Minh tuyệt tình sau khi ly hôn, Angela Baby ngày càng thảm hại - Ảnh 2

Bà mẹ một con tiết lộ mình luôn cố gắng cứu vãn hôn nhân nhưng bất thành đồng thời cũng ẩn ý chuyện Huỳnh Hiểu Minh chính là người hết yêu trước. Từ những lời tâm sự của nữ diễn viên "Vân Trung Ca" đã có thể thấy cô khá nuối tiếc hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh, muốn cứu vãn và duy trì mối quan hệ với chồng cũ nhưng lại không được. 

Động thái này của Angela Baby khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh bên một cô gái lạ rất vui vẻ sau khi ly hôn. Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu có phải Huỳnh Hiểu Minh đã có tình mới nên với ly hôn với Angela Baby.

Thế nhưng, thông tin trên trang Sohu lại có bài viết tiết lộ thời điểm nam diễn viên "Tân bến Thượng Hải" đang bận rộn quay phim thì bà xã của anh đã liên tục đòi ly hôn. Những áp lực từ phía nữ diễn viên "Vân Trung Ca" đã khiến Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn bị suy sụp, tâm trạng tụt dốc đến mức không chịu đựng được, bật khóc ngay trên phim trường.

Huỳnh Hiểu Minh tuyệt tình sau khi ly hôn, Angela Baby ngày càng thảm hại - Ảnh 3

Nam tài tử họ Huỳnh còn đau khổ vừa khóc vừa nói: "Tôi không thể giữ được cô ấy nữa rồi". Do đạo diễn thấy tâm trạng của Huỳnh Hiểu Minh đang không được tốt nên đã tạm dừng quay để nam diễn viên điều chỉnh lại cảm xúc của mình.

Trên trang QQ đã nhận định rằng, trong cuộc hôn nhân với Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đã cố gắng rất nhiều. Từ lúc theo đuổi đến khi về chung một nhà, anh vẫn cố gắng dành tất cả những gì tốt nhất đến người đẹp họ Dương. Từ những ngày yêu ngọt ngào đến đám cưới thế kỷ xa hoa bao nhiêu cô gái phải ghen tỵ với Angela Baby rồi đến tài nguyên giúp người đẹp khẳng định danh tiếng của mình. Thế nhưng, sự cố gắng cũng không thể giữ gìn được hạnh phúc hôn nhân của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news