Tin mới

Bạn trai Miko Lan Trinh tung bằng chứng khi bị tố 'nhận vơ' ảnh trên mạng để sống ảo

Thứ hai, 19/06/2023, 16:07 (GMT+7)

Kenji - bạn trai chuyển giới của ca sĩ Miko Lan Trinh chính thức lên tiếng về ồn ào bị cư dân mạng tố "nhận vơ" ảnh trên mạng để sống ảo.

Ca sĩ Miko Lan Trinh công khai chuyện tình cảm với Kenji (Hoàng Kim Uyên) từ năm 2020. Sau hơn 3 năm hẹn hò, cặp đôi luôn đồng hành với nhau trong nhiều sự kiện cũng như trong cuộc sống. Trên mạng xã hội, cặp đôi chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ, ngọt ngào. Chia sẻ trên Zing, Miko Lan Trinh cho biết, bạn trai nhỏ hơn cô 5 tuổi, dáng người lại nhỏ nhắn nên khi đi cạnh nhau. cô cảm thấy mình trông khổng lồ và già hơn người yêu. 

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới. Ảnh: FB Miko Lan Trinh.
Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới. Ảnh: FB Miko Lan Trinh.

Tuy nhiên, cách đây vài ngày, bạn trai chuyển giới của nữ ca sĩ 8X vướng nghi vấn "nhận vơ" ảnh trên mạng để sống ảo. Cụ thể, nguyên nhân bắt nguồn từ việc Kenji khoe ảnh chụp đồ ăn được bạn gái mua cho kèm dòng trạng thái: “Mỗi lần bà nhà đi mua đồ ăn cho tôi mang đi làm là như thế này đây các bạn".

Bức ảnh được nhiều cư dân mạng cho rằng giống với một tấm hình khác có sẵn trên Pinterest. Chính vì thế, dân tình nhận định cả hai đã dùng ảnh trên mạng để "sống ảo". Trước những bình luận công kích, phía Miko Lan Trinh và Kenji đã chính thức lên tiếng.

Bức ảnh đồ ăn sang chảnh khiến cặp đôi vướng tin đồn 'nhận vơ'. Ảnh Internet.
Bức ảnh đồ ăn sang chảnh khiến cặp đôi vướng tin đồn "nhận vơ". Ảnh Internet.

Không những thế, cả hai còn chịu khó đầu tư làm hẳn một vlog dài gần 10 phút để chứng minh bức ảnh tự chụp chứ không phải ăn cắp trên mạng xã hội.

Trong video, Kenji khẳng định, bức ảnh trên 100% là của cả hai: “Hình 100% là của mình mà. Mình chụp rất nhiều mới lựa được 1 tấm. Đồ ăn trong hình cũng là do em đặt gửi đến công ty cho mình. Lúc đó mình chỉ nghĩ chụp lưu lại kỷ niệm của 2 đứa thời mới yêu. Nên không nghĩ có ngày này, ảnh của mình chụp, người khác lấy rồi đăng lại. Và họ lại lấy điều này làm bằng chứng cho chuyện Kenji ăn cắp hình”.

Cả hai đầu tư làm video chứng minh hình ảnh do bản thân tự chụp. Ảnh Internet.
Cả hai đầu tư làm video chứng minh hình ảnh do bản thân tự chụp. Ảnh Internet.
Bằng chứng được Kenji tung ra. Ảnh Internet.
Bằng chứng được Kenji tung ra. Ảnh Internet.

Bạn trai Miko Lan Trinh cho biết, anh cảm thấy bị tổn thương vì những thông tin bịa đặt trên mạng xã hội. “Bản thân tụi mình cũng biết tổn thương, biết đau khổ. Trong những lần vu vạ đầu tiên, mình cũng tìm cách đáp trả nhưng rồi mọi thứ cũng chẳng đi đến đâu. Nên đã chọn cách im lặng suốt thời gian qua và làm tốt việc của mình. Nhưng những thông tin bịa đặt vẫn xuất hiện dày đặc, liên tục”, Kenji nói thêm.

Miko Lan Trinh cho hay cô cũng rất buồn và bực tức khi bạn trai phải nhận những thông tin tiêu cực, không chính xác. Cả hai đã tìm lại những bức ảnh cũ để chứng minh nguồn gốc với đầy đủ ngày, tháng mà Kenji chụp. Nữ ca sĩ 8X cũng là người khuyên bạn trai nên đăng bài đính chính. Tuy nhiên, sau khi đọc lại những bình luận của cư dân mạng, cô lại cho rằng nên giữ im lặng: "Nếu vậy, mình khỏi đăng luôn, hát karaoke đi anh. Quên chuyện này luôn đi. Kệ đi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news