Tin mới

Dân mạng tranh cãi gay gắt về việc Miss Charm Vietnam - MC Thanh Thanh Huyền được gọi là Hoa hậu

Thứ hai, 19/06/2023, 15:26 (GMT+7)

Thông tin Miss Charm Vietnam - MC Thanh Thanh Huyền được ghi danh xưng là "Hoa hậu" tại một sự kiện dấy lên tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngoài vai trò MC, Thanh Thanh Huyền còn được biết tới là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Charm 2023 - hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế. Tuy nhiên, chân dài 9X khiến nhiều người tiếc nuối khi dừng chân ở top 20 chung cuộc.

MC Thanh Thanh Huyền. Ảnh: FB Thanh Thanh Huyền
MC Thanh Thanh Huyền. Ảnh: FB Thanh Thanh Huyền

Sau khi cuộc thi kết thúc, dù không đạt được thứ hạng cao nhưng Thanh Thanh Huyền rất đắt show tham gia các chương trình truyền hình hoặc được mời đi chấm thi Hoa khôi, Hoa hậu. Mới đây, người đẹp sinh năm 1996 gây chú ý khi tham gia một sự kiện tại trường Đại học Ngoại thương. Tại đây, cô nói một lúc 4 thứ tiếng khiến nhiều khán giả bất ngờ và ngưỡng mộ.

Bên cạnh những lời khen về tài năng và nhan sắc, Thanh Thanh Huyền cũng trở thành tâm điểm chú ý bởi người đẹp quê Nha Trang được xếp ngồi ở vị trí giám khảo, tấm biển đề tên ghi chú danh xưng "MC - Hoa hậu Thanh Thanh Huyền". 

MC Thanh Thanh Huyền được ghi danh xưng 'Hoa hậu' Ảnh chụp màn hình.
MC Thanh Thanh Huyền được ghi danh xưng "Hoa hậu" Ảnh chụp màn hình.

Trên một diễn đàn Hoa hậu, nhiều cư mạng tranh cãi gay gắt về danh xưng này. Phe phản đối cho rằng, việc Thanh Thanh Huyền được ghi danh xưng Hoa hậu là không phù hợp bởi cô chưa từng đăng quang cuộc thi nhan sắc nào. Đầu năm 2023, cô cũng được bổ nhiệm trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm 2023. Do đó, việc gọi Thanh Thanh Huyền là Hoa hậu là chưa hợp lý và không công bằng với các người đẹp khác khi phải dành nhiều công sức đi chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc lớn ở trong nước.

Tuy nhiên, phe ủng hộ cho rằng nữ MC gen Z được bổ nhiệm trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 lần đầu tổ chức tại Việt Nam, danh xưng "Miss Charm Vietnam" cũng được dành cho Thanh Thanh Huyền. Do đó, việc cô được gọi là "hoa hậu" không có gì là sai. 

"Người ta thi Miss Charm thì là Hoa hậu chứ gì nữa", "Nói vậy thì giờ ai đại diện Việt Nam đi thi quốc tế cũng đều là Hoa hậu hết à. Kim Duyên cũng Hoa hậu luôn, Hoàng Thùy, Lệ Hằng, Phương Nhi, Ngọc Thảo cũng hoa hậu luôn... Ai đi thi cũng Hoa hậu hết luôn hả", "Gọi thế thì loạn danh xưng hết mất thôi", "Giờ đã nhiều cuộc thi Hoa hậu đã loạn lắm rồi, nay còn thế này nữa",... là bình luận tranh cãi của cư dân mạng.

Trước Thanh Thanh Huyền, Đặng Thanh Ngân cũng gây tranh cãi khi tự gọi mình là "Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam" khi chân dài quê Sóc Trăng được bổ nhiệm là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. Sau nhiều tranh cãi, Đặng Thanh Ngân đã đổi lại phần giới thiệu của cô. Cụ thể, cô bổ sung thêm dòng chữ: "Đại diện Miss Supranational Vietnam 2023 - Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam".

Người đẹp sinh năm 1996 hiện chưa lên tiếng về vụ việc gây tranh cãi trên. Ảnh: FB Thanh Thanh Huyền
Người đẹp sinh năm 1996 hiện chưa lên tiếng về vụ việc gây tranh cãi trên. Ảnh: FB Thanh Thanh Huyền

Hiện tại, phía Thanh Thanh Huyền vẫn chưa lên tiếng về vụ việc ồn ào trên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news