Tin mới

Miko Lan Trinh gây tranh cãi khi khoe clip 'nóng' chốn riêng tư cùng bạn trai chuyển giới

Thứ sáu, 04/09/2020, 10:54 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Miko Lan Trinh đã gây tranh cãi khi đăng clip táo bạo cùng bạn trai chuyển giới. Trong clip, nữ ca sĩ sinh năm 1987 và bạn trai chuyển giới quấn quít không rời giữa không gian riêng tư, hôn nhau say đắm như "nuốt lưỡi".

Ngay khi đăng tải, đoạn clip nhạy cảm của Miko Lan Trinh đã khiến một tài khoản mạng góp ý phê bình, tài khoản cho rằng hành động công khai hôn hít của Miko Lan Trinh là phản cảm, có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến thế hệ con cháu: "Không thể tin vào mắt mình luôn, ca sĩ, diễn viên mà lại đang làm những thứ đồi trụy như thế này. Trên Tiktok có biết bao trẻ em đang xem".

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ kiêm MC Miko Lan Trinh được khán giả chú ý khi công khai chuyện yêu bạn trai chuyển giới, đồng thời chia sẻ quãng thời gian khó khăn khi thuyết phục gia đình chấp nhận tình cảm của mình.

Trước lời lẽ chỉ trích từ dân mạng, giọng ca 'Lỗi do em' đáp trả quyết liệt: "Trước mặt con cháu hôn nhau thoải mái nha bạn. Nên tập cho con cháu biết thể hiện tình cảm, con lớn lên sẽ thành người tình cảm".


Câu trả lời giọng ca sinh năm 1987 không thoả đáng khi fan cho rằng: "Nên phân biệt giữa hôn và làm điều đó nhé. Con, cháu bạn 5, 6 tuổi cũng dạy nó hôn vậy à?".

Sau những tranh cãi, hiện tại đoạn clip riêng tư người tình chuyển giới không còn trên tài khoản TikTok của nữ ca sĩ.

Đang trong quá trình kêu gọi sự chấp thuận từ người thân và cộng đồng dành cho tình yêu của mình, Miko Lan Trinh lại tung những đoạn clip thế này dễ khiến công chúng có cái nhìn thiếu thiện cảm về mối quan hệ của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news