Tin mới

Video: Chàng trai sốc khi người yêu dễ dãi lên siêu xe cùng đàn ông lạ

Thứ năm, 03/11/2016, 15:58 (GMT+7)

Một chàng trai tham gia chương trình thử bạn gái mình liệu có thích những người lớn tuổi hay không đã phải lặng người đi khi cô gái đồng ý lên xe sang cùng người bằng tuổi ông mình chỉ sau vài câu hỏi han.

Một chàng trai tham gia chương trình thử bạn gái mình liệu có thích những người lớn tuổi hay không đã phải lặng người đi khi cô gái đồng ý lên xe sang cùng người bằng tuổi ông mình chỉ sau vài câu hỏi han.

[mecloud]JpDquL8wEY[/mecloud]

Zack, một anh chàng người Mỹ mới tới California và vừa có bạn gái mới đây, anh luôn hoài nghi vì người yêu mình có vẻ thần tượng thầy giáo dạy toán lớn tuổi. Cô luôn so sánh, phản ứng khi anh làm trái ý cô, trái với những gì thầy giáo mình nói.

Zack lặng người khi theo dõi tình huống bạn gái mình dễ dàng lên xe cùng người đàn ông lớn tuổi chỉ sau vài câu hỏi. Ảnh cắt từ clip

Để giải đáp thắc mắc này, anh đã tham gia chương trình "To catch a cheater" để thử bạn gái mình.

Anh chăm chú theo dõi qua màn hình tình huống chương trình đưa ra, một người đàn ông lớn tuổi đi một chiếc xe rất đẹp vờ làm thầy giáo hỏi thăm đường.

Bạn gái của Zack là Sandra khá tận tình giúp đỡ ông. Khi được đề nghị lên xe chỉ đường giúp mình tận nơi, cô gái trẻ cũng đồng ý, cười nói thoải mái cùng nhân vật.

Khi chứng kiến cảnh trên, Zack thẫn thờ và thất vọng về việc làm của bạn gái. Khi được hỏi, cô bạn gái sau đó có kể lại chuyện này không, Zack hờ hững đáp: "Dĩ nhiên cô ấy không kể ra, chẳng lẽ lại nói rằng 'em vừa được trèo lên cái xe đẹp với một ông già biến thái sao". 

Hành động này của Sandra đã gây hai luồng tranh cãi trên mạng xã hội trên trang Facebook

Một số người cho rằng đây không phải là hành vi phản bội vì cho rằng đây là hành động bình thường mà bất cứ ai cũng nên giúp đỡ. 

Tuy nhiên, một số khác kiên quyết lên án hành động trên Sandra vì cô ấy khá dễ dãi khi lên xe cùng người lạ, ông ấy có thể đưa cô gái đến một nơi nào đó và giở trò đồi bại. 

Xem thêm:Những màn dàn cảnh cướp điện thoại trên phố trong chớp mắt

[mecloud]WQFoBY9elj[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: To catch a cheater