Tin mới

Bẵng đi 4 năm, Cô dâu 8 tuổi Anandi giờ đã xinh như hoa hậu

Thứ ba, 16/07/2019, 11:32 (GMT+7)

Avika Gor đóng vai Anandi lúc nhỏ giờ đã là một cô gái 22 tuổi trưởng thành với nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Avika Gor đóng vai Anandi lúc nhỏ, xuất hiện trong hơn 500 tập đầu bộ phim cô dâu 8 tuổi. Được biết, cô sinh năm 1997, đóng phim từ khi mới 11 tuổi và có khả năng diễn xuất tốt. Sau khi rời phim "Cô dâu 8 tuổi", Avika Gor trở thành cái tên quen thuộc xuất hiện trong các bộ phim và show truyền hình. Tuy nhiên, cái bóng quá lớn của vai diễn Anandi khiến Avika không thể thoát ra được. Độ phủ sóng của Avika cũng giảm nhiệt hơn so với thời gian trước đây.

Avika Gor tham gia 500 tập của bộ phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi.

Avika Gor nuôi giấc mơ trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ. Sau thời gian tăng cân không phanh, Avika đã Giảm cân thành công và có được vóc dáng hoàn hảo. Là một người nổi tiếng song Avika Gor không quá điệu đà, cô chọn những bộ trang phục khá đơn giản.

Avika từng có một khoảng thời gian khá mũm mĩm.

Vóc dáng xinh đẹp, rạng rỡ hiện tại của Avila

Avika bị đồn hẹn hò nam diễn viên Manish Raisinghan. Cả hai vốn là bạn bè thân thiết, thường xuyên đi chơi, dự sự kiện cùng nhau. Họ không ngại ngần đăng ảnh chung trên trang cá nhân. Người hy vọng đây sẽ là cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Avika bên bạn trai tin đồn.

Cô đâu 8 tuổi (Balika Vadhu) là một phim truyền hình dài tập nổi tiếng ở kênh Colors TV, đã ra mắt khán giản từ năm 2008. Nội dung kể về Anandi, một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và trải qua hai cuộc hôn nhân bất hạnh. Ở phần cuối sau khi Anandi qua đời, phim xoay quanh câu chuyện về con gái cô - Nandini.

Từ khi phát sóng, Cô dâu 8 tuổi thường xuyên thay đổi dàn diễn viên. Với chiều dài hàng nghìn tập, những gương mặt quen thuộc như thanh tra Shiv, bà nội Dadisa cũng đã rút khỏi phim. Cuối tháng 7/2016, bộ phim cuối cùng cũng kết thúc với độ dài 2.000 tập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news