Tin mới

Bảng giá xe Exciter mới nhất ngày 29/9, giá xe Yamaha 2020 cuối tháng 9: Giảm bền vững

Thứ ba, 29/09/2020, 09:08 (GMT+7)

Theo ghi nhận tại một số đại lý Yamaha lớn, giá mẫu xe côn tay “hot” nhất tại thị trường Việt Nam là Exciter 2020 đang có xu hướng giảm mạnh trong tháng 9 do nhu cầu mua xe của người dân không cao.

Giống như nhiều hãng xe khác, trong tháng 9/2020, giá các phiên bản của Yamaha Exciter 150 đời 2020 tại đại lý đều giảm mạnh so với các tháng trước do nhu cầu mua xe của người dân không cao.

Trong xu thế này rất nhiều mẫu xe máy vẫn trong tình trạng ế ẩm và hạ giá. Dòng vua côn tay Yamaha Exciter 150 hiện được ghi nhận tại nhiều đại lý tiếp tục có giá bán thực tế thấp hơn giá đề xuất.

Tại một số đại lý Yamaha lớn, giá Exciter 2020, mẫu xe côn tay được giới trẻ yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam đang có xu hướng giảm mạnh do nhu cầu mua xe của người dân không cao.

Trước tình trạng này, các đại lý đang tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dấp để kích cầu, thu hút khách hàng.

Đáng chú ý, Yamaha Exciter phiên bản giới hạn 'Dusk & Dawn' đã chính thức được đưa về các đại lý trên toàn quốc với giá đề xuất 47,99 triệu đồng. Tuy nhiên, do lượng xe tại đại lý hạn chế nên mức giá thực tế có thể tăng từ 500 nghìn – 1 triệu đồng.

Đặc biệt, Yamaha Việt Nam vừa cho ra mắt Exciter phiên bản giới hạn và Exciter phiên bản Monster cực đẹp, hiện tại xe cũng đã có mặt tại đại lý. Ngoài phiên bản Exciter thì đa số các mẫu xe máy Yamaha đều có giá bán giảm mạnh trong tháng 9/2020, bên cạnh đó là hàng loạt chương trình ưu đãi của đại lý.

Theo ghi nhận, một số mẫu xe tay ga nổi bật của Yamaha như: Grande, Janus hay Free Go đều đang có giá bán thấp hơn giá đề xuất từ 2 - 3 triệu đồng. Đặc biệt trong tháng này, khách hàng sẽ được giảm ngay 4 triệu đồng khi mua xe Grande, 2,5 triệu đồng khi mua Free Go và Latte, 2 triệu đồng khi mua NVX và Janus.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news