Tin mới

Bị nhân viên quán bar khiêng ra ngoài, chị gái gào khóc và lột áo ăn vạ trên phố Tạ Hiện để đòi 110k

Thứ ba, 29/09/2020, 08:19 (GMT+7)

Sự việc xảy ra vào tối ngày 28/9 trước cửa một quán bar trên phố Tạ Hiện, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội. Trong clip, người phụ nữ liên tục khóc lóc, lột đồ để yêu cầu trả lại hơn 100.000 đồng sau khi bị nhân viên một quán bar tại đây đưa ra ngoài.

Theo vị đại diện bar nơi xảy ra sự việc cho biết, người phụ nữ này vào bar từ sớm, có hành vi quậy phá và "ăn vạ" trong quán. Sau khi khuyên can không được, quán buộc phải cho người khiêng chị này ra bên ngoài để tránh ảnh hưởng tới mọi người.

Màn 'toả sáng' trên phố của chị gái khiến người đi đường không khỏi ngán ngẩm.

"Chúng tôi đã rất nhẹ nhàng, nhưng chị ấy cứ làm ầm lên, nằm lăn ra sàn khiến những khách hàng khác rất sợ", vị này chia sẻ.

Sau đó, người phụ nữ này đã bị 4 nhân viên của quán bar khiêng ra ngoài. Bị dừng cuộc chơi, người phụ nữ đã nhanh chóng vùng dậy, chạy tới yêu cầu: "Trả chị 110 nghìn rồi chị đi về". Không được đáp lại, người phụ nữa liên tục gào khóc và lột áo, nằm luôn giữa phố.

Sau khi Công an phường Hàng Buồm có mặt giải quyết vụ việc, thì người phụ nữ này mới chịu rời đi.

Vừa lột áo, chị gái vừa kều gào tìm sự đồng cảm: 'Bọn nó thu tiền vé chị 150k xong vào không cho chị uống rượu, nó đuổi chị ra. Đuổi ra bọn nó không trả 150k cho chị. Cứ gọi phường lên thoải mái chị không còn gì để mất nữa rồi'. Và chị cứ thế cởi đồ ra thách thức.

Theo một số người chứng kiến cho biết, nguyên nhân do chị gái này quậy trong bar nên bị đuổi ra và quán trả cho chị 150k rồi nhưng chị vẫn chửi bới, chưa muốn đi nên mấy bạn nhân viên kia đành bế ra khỏi quán.

Ngay khi đăng tải, hành vi khóc lóc, lột đồ ngay giữa đường của người phụ nữ trong clip đã thu hút sự chú y của nhiều người. Ai nấy đều tỏ ra ngán ngẩm trước cảnh tượng không mấy đẹp đẽ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news